Khán giả tranh cãi khi Phương Oanh liên tiếp từ chối VTV Awards

Ngay từ đầu Phương Oanh đã xin không tham gia, nhưng mới đây BTC vẫn bổ sung thêm tên cô.

Cách đây 1 tuần khi danh sách 10 gương mặt triển vọng nhất VTV Awards công bố, lúc đó netizen đã xôn xao vì Phương Oanh không xuất hiện trong top đề cử năm nay. Trong khi cùng đóng Hương Vị Tình Thân dù chỉ là vai phụ, Thu Quỳnh lại có tên.

Khán giả tranh cãi khi Phương Oanh liên tiếp từ chối VTV Awards-1

Đến hôm qua 1/8, BTC VTV Awards tức tốc bổ sung nữ chính Hương Vị Tình Thân vào danh sách. Tuy nhiên ngay sáng nay 2/8, chính chủ lại bất ngờ đăng đàn thông báo tiếp tục rút lui khỏi giải thưởng.

Khán giả tranh cãi khi Phương Oanh liên tiếp từ chối VTV Awards-2

Nữ diễn viên chia sẻ trên trang cá nhân: "Tôi đã yêu cầu rút tên, không tham gia tranh giải VTV Awards năm nay ngay từ khi giải chuẩn bị khởi động. Và đến bây giờ vẫn giữ vững quyết định này. Mong ban tổ chức và khán giả tôn trọng quyết định của tôi".

Nói về lý do, Phương Oanh cho biết cô chỉ "muốn an bình nhất có thể để tập trung trọn vẹn với vai diễn". Thậm chí dưới bài đăng, vì không muốn gây nên nhiều tranh cãi nên Phương Oanh quyết định giới hạn người bình luận. 

Khán giả tranh cãi khi Phương Oanh liên tiếp từ chối VTV Awards-3

Cho tới lúc này, trong các hội nhóm phim Việt, quyết định này của Phương Oanh vẫn được bàn tán sôi nổi. Người ủng hộ vì nữ diễn viên đã đoạt giải trong lòng khán giả mà không cần tranh đua ở đâu khác, cũng không ít bình luận tiếc bởi Phương Oanh xứng đáng có một giải thưởng ghi nhận thành quả.

Khán giả tranh cãi khi Phương Oanh liên tiếp từ chối VTV Awards-4Khán giả tranh cãi khi Phương Oanh liên tiếp từ chối VTV Awards-5Khán giả tranh cãi khi Phương Oanh liên tiếp từ chối VTV Awards-6Khán giả tranh cãi khi Phương Oanh liên tiếp từ chối VTV Awards-7

Tuyết Nhung
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khan-gia-tranh-cai-khi-phuong-oanh-xin-rut-khoi-giai-thuong-vtv-awards-n-271794.html

VTV Awards Phương Oanh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao