Phương Oanh 'Hương Vị Tình Thân' đáp trả 'rác rưởi' khi bị bình luận tục tĩu

Rất nhiều fan khác của Phương Oanh ủng hộ hành động của nữ diễn viên "Hương Vị Tình Thân".

Mới đây, Phương Oanh - nữ chính của Hương Vị Tình Thân đã chia sẻ trên trang cá nhân một cảnh quay hài hước của cô trong tập 51, đó là cảnh Nam (Phương Oanh đóng) ẩu đả với Dũng (Sỹ Hưng đóng).

Ngay lập tức, bài đăng này nhận được nhiều tương tác của khán giả. Đa phần các ý kiến tập trung khen ngợi diễn xuất của Phương Oanh ngày càng thăng hạng, phân cảnh này đem tới cho khán giả nhiều tiếng cười.

Phương Oanh Hương Vị Tình Thân đáp trả rác rưởi khi bị bình luận tục tĩu-1
Phương Oanh.

Tuy nhiên bên cạnh đó, cũng có một vài ý kiến trái chiều. Có những người bình luận một cách văn minh, cho rằng nữ diễn viên vẫn cần trau dồi thêm. Nhưng đáng chú ý là có một bình luận chê bai nhân vật Nam do Phương Oanh đóng khá thậm tệ.

Khán giả này còn không ngại dùng từ tục tĩu, mắng Phương Oanh là diễn vừa cứng vừa vô duyên, lố lăng.

Ngay lập tức, rất nhiều fan của Phương Oanh tràn vào mắng chửi anti-fan này, tạo ra một cuộc đôi co căng thẳng với hàng trăm bình luận trên trang cá nhân của nữ diễn viên Hương Vị Tình Thân.

Fan của Phương Oanh bảo vệ nữ diễn viên, công kích ngược lại anti-fan kia, trong khi anti-fan này bị mắng cũng không ngại đốp lại bằng nhiều lời lẽ tục tĩu.

Cũng phải nói thêm rằng, trong lực lượng bảo vệ Phương Oanh cũng không thiếu những bình luận tục tĩu khác chửi bới anti-fan kia.

Về phía Phương Oanh, cô cũng không ngại dằn mặt anti-fan nói bậy trên tường nhà mình. Nữ diễn viên dùng những từ ngữ như "xéo đi", "phải block loại này thôi cả nhà ạ! Rác rưởi là phải dọn".

Phương Oanh Hương Vị Tình Thân đáp trả rác rưởi khi bị bình luận tục tĩu-2

Phương Oanh không ngại đáp trả cực gắt anti-fan dùng từ ngữ tục tĩu trên trang cá nhân của cô.

Phương Oanh Hương Vị Tình Thân đáp trả rác rưởi khi bị bình luận tục tĩu-3

Anti-fan này tiếp tục đối đáp với Phương Oanh và bị nhiều fan của nữ diễn viên mắng chửi lại.

Phương Oanh Hương Vị Tình Thân đáp trả rác rưởi khi bị bình luận tục tĩu-4
Nhiều fan của Phương Oanh không ngại công kích lại anti-fan kia bằng những từ ngữ cũng tục không kém.

Phương Oanh Hương Vị Tình Thân đáp trả rác rưởi khi bị bình luận tục tĩu-5
Nhiều người bảo vệ Phương Oanh nhưng cũng có ý kiến cho rằng nữ diễn viên ăn nói chợ búa.

Nữ diễn viên Hương Vị Tình Thân bày tỏ "phải luôn tỏa sáng để cho anti nhìn"

Sau cuộc tranh cãi dài này, Phương Oanh cũng chốt sổ bài đăng của mình bằng nhận định: "Sau tất cả thì dù có thế nào cũng không thể không có anti. Cách tốt nhất là phải luôn rực rỡ, luôn tỏa sáng để cho anti nhìn".

Phương Oanh Hương Vị Tình Thân đáp trả rác rưởi khi bị bình luận tục tĩu-6
Phương Oanh Hương Vị Tình Thân đáp trả rác rưởi khi bị bình luận tục tĩu-7
Loạt hình ảnh sexy mới được Phương Oanh đăng tải.

Thời điểm đầu khi Hương Vị Tình Thân lên sóng, Phương Oanh từng vấp phải nhiều ý kiến chê bai của khán giả với vai diễn Nam. Nhiều khán giả khó chịu với tính cách tưng tửng, có phần thừa năng lượng của Nam và đả kích Phương Oanh diễn lố, gồng.

Tuy nhiên khi phim càng phát sóng, nhân vật của Phương Oanh càng nhận về nhiều thiện cảm hơn. Đặc biệt là phản ứng hóa học của nữ diễn viên với bạn diễn Mạnh Trường thu hút được lượng lớn người hâm mộ.

Cũng vì thế, những ý kiến chê bai dành cho Phương Oanh cũng ít đi. Tuy nhiên, công việc "làm dâu trăm họ" khiến cho nữ diễn viên vẫn không tránh khỏi việc có anti-fan, hay thi thoảng vẫn vấp phải những ý kiến tranh luận trái chiều của khán giả.

Theo Pháp luật & Bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/phuong-oanh-huong-vi-tinh-than-dap-tra-xeo-di-rac-ruoi-kh

Hương Vị Tình Thân Phương Oanh

Tin tức mới nhất