Mối tình chóng vánh 2 tháng của Hoàng Kiều - Ngọc Trinh

Khẳng định: yêu không đúng sai với tỷ phú 72 tuổi, Ngọc Trinh gây tranh cãi lớn về tình - tiền

Ngọc Trinh lại gây tranh cãi lớn về tình - tiền sau lời khẳng định về tình yêu với bạn trai 72 tuổi: Yêu không đúng sai.



Ngoài những khoảnh khắc ngọt ngào trong kỳ nghỉ tại Thượng Hải, mới đây "nữ hoàng nội y" đang khiến dân tình xôn xao với những tranh cãi xoay quanh vấn đề tình - tiền khi bạn gái tỷ phú Hoàng Kiều chia sẻ clip yêu đương mặn nồng của mình cùng lời khẳng định: Yêu không đúng sai.

 

Clip đính kèm lời khẳng định: Yêu không đúng sai đang gây tranh cãi của Ngọc Trinh

 

Lời khẳng định về tình yêu đính kèm cùng hình ảnh minh họa cho mối tình "quên tuổi tác" của mình đã nhanh chóng nhận được vô số những ý kiến trái chiều. Ngoài những ủng hộ chúc mừng thì mối tình chênh lệch tuổi đang được cư dân mạng đưa lên bàn cân để đong đếm về tình - tiền.

Có những ý kiến khiến người nghe thấy lạnh người vì đưa chữ tiền lên đầu để khẳng định: Tất nhiên là yêu tiền rồi, 72 tuổi còn tình yêu tình báo gì nữa. Hay: Càng nói yêu càng nghe mùi thủm thủm....72 quất ngựa chơi luôn, cạn lời. Có người thì nói lời phũ phàng về Ngọc Trinh: cách yêu của người bán tình yêu của mình chỉ để đổi lấy một mớ tiền thì cách yêu đó là đúng à Ngọc Trinh...?

 

Những tranh cãi tình - tiền sau chia sẻ của Ngọc Trinh

 

Ngoài những lời phiến diện thì cũng có những bạn đặt câu hỏi và gửi lời góp ý tới Ngọc Trinh: Trước hết xin chúc mừng Ngọc Trinh, mình chỉ có vài lời xin góp ý:

 

Thứ nhất: Bạn có thật sự cảm thấy hạnh phúc khi đến vơi tỷ phú Hoàng Kiều không? Nếu chỉ vì một động cơ khác thì theo mình không nên, không nên bởi vì sự nghiệp của bạn đang ở độ chín, sẽ có nhiều cách để bạn phát triển sự nghiệp và trở thành tỷ phú trong tương lai ....


Thứ hai: Nếu bạn yêu đại gia Hoàng Kiều bằng sự đồng cảm và tình yêu trân chính, bằng trái tim của mình thì không có gì phải bàn cãi cả, bạn có thể vì tình yêu này mà vượt lên tất cả, bỏ mặc sự bàn tán của dư luận, bởi trong cuộc sống đôi khi lý trí sẽ không bao giờ thắng được tình cảm.


Và cuối cùng mình chỉ có một câu hỏi nhỏ ? Nếu bạn yêu Đại gia Hoàng Kiều vì tiền thì mình không nói ? Nhưng nếu bạn nói yêu ông ấy không phải vì tiền thì giả dụ ở tuổi 72 nếu đại gia Hoàng Kiều là một công dân tri thức bình thường không có tiền tài thì bạn có yêu ông ấy không?

 

Có bạn đồng quan điểm xây dựng và đặt câu hỏi với Ngọc Trinh: Nếu Hoàng Kiều không là tỷ phú, mà là một người bình thường, liệu Ngọc Trinh có yêu không?

 

Và cũng có những ủng hộ dành cho mối tình lệc tuổi của cô nàng

 

Có những bạn lại nghĩ rằng, Ngọc Trinh đang lo cho tương lai với suy nghĩ "hy sinh đời mẹ, củng cố đời con": Vui vẻ thôi mà ..nếu có kiếp sau thì lại làm từ đầu, cố lên. Ông ấy hơi kém về tình ái nhưng giàu về tương lai..nếu cần tương lai thì hãy cố gắng hy sinh đời mẹ củng cố đời con.


Trong hàng ngàn tranh luận "tình - tiền" thì cũng có những lời an ủi động viên tới Ngọc Trinh: Tình yêu đâu có lỗi, đúng sai chắc gì ai hiểu. Người ngoài cuộc mỗi người một cách nghĩ! Chỉ duy nhất em là người trong cuộc sẽ biết mình yêu như thế nào, chọn đúng và đặt đúng người hay không? Chúc em hạnh phúc.

Hay: Chúc chị hạnh phúc ! Mọi người nói chị yêu vì tiền nhưng thực hư câu chuyện thế nào bản thân chị rõ nhất. Con người ta sinh ra và sống chỉ có một mong muốn duy nhất đó là hạnh phúc. Người không có tiền nghĩ có tiền là hạnh phúc. Người có tiền lại cho rằng ngược lại. Định nghĩa hạnh phúc của mỗi người là khác nhau vậy nên con đường tìm đến hạnh phúc của mỗi người hà tất phải giống nhau.

 

Trước đó, Ngọc Trinh cũng từng khiến dư luận đặt nghi vấn bắt đầu ân hận khi nhận lời yêu và lấy tỷ phú Hoàng Kiều sau chia sẻ lấp lửng của mình: Khi bạn chấp nhận đeo một thứ gì đó, điều đó chứng tỏ bạn đã chấp nhận những điều sau đó.

 

Chia sẻ lấp lửng gây bão của Ngọc Trinh trước đó

 

Những ngày qua chuyện tình của "nữ hoàng nội y" tuổi 27 với người tình đại gia tuổi 72 đang gây xôn xao dư luận với vô số những ý kiến trái chiều khác nhau. Người yêu mến thì tung hô "tình yêu không biên giới", nhưng kẻ phê phán thì soi mói cho rằng mối tình trâu già thích gặm cỏ non này xuất phát điểm từ mục đích riêng của hai bên. Tuy nhiên, bỏ ngoài tai tất cả, hiện tại Trinh Kiều vẫn đang tận hưởng những ngày hạnh phúc bên nhau tại Thượng Hải. 

 

Cặp đôi Trinh - Kiều tại Thượng Hải

 

Hạ Trắng

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/khang-dinh-yeu-khong-dung-sai-voi-ty-phu-72-tuoi-ngoc-trinh-gay-tranh-cai-lon-ve-tinh-tien-n-107749.html

Hoàng Kiều Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Mối tình chóng vánh 2 tháng của Hoàng Kiều - Ngọc Trinh