Khánh My khoe được bạn trai phục vụ tận giường nhưng ai nấy chỉ quan tâm tới đồ ngủ quá hot của cô ấy

"Cứ mỗi sáng thức dậy là lại luôn được chăm sóc yêu thương. Chàng gọi ta là nàng công chúa. Ta gọi chàng là hoàng tử của lòng ta", Khánh My chia sẻ về người trong mộng.

Những ngày này, Khánh My đang tận hưởng kỳ nghỉ bên người tình Tiến Vũ tại Nha Trang. Những khoảnh khắc yêu thương ngọt ngào bên bạn trai được chân dài cập nhật thường xuyên với người hâm mộ.

Mới đây, Khánh My chia sẻ niềm hạnh phúc khi được người tình cưng nựng như bà hoàng. Từ miếng ăn đến giấc ngủ đều của cô đều được Tiến Vũ chăm sóc đến "tận giường". Cặp tình nhân còn lãng mạn gọi nhau là "hoàng tử" và "công chúa".

Khánh My khoe được bạn trai phục vụ tận giường nhưng ai nấy chỉ quan tâm tới đồ ngủ quá hot của cô ấy-1

"Cứ mỗi sáng thức dậy bên cạnh em luôn có một bàn ăn. Cứ mỗi sáng thức dậy là lại luôn được chăm sóc yêu thương. Chàng gọi ta là nàng công chúa. Ta gọi chàng là hoàng tử của lòng ta", Khánh My tiết lộ.

Hầu hết dân mạng đều ngưỡng mộ tình yêu của cặp đôi. Nhưng bên cạnh đó, số khác lại chỉ quan tâm tới trang phục của Khánh My. "Ngủ mà My mặc như vậy không hả?", cư dân mạng phân vân.

Khánh My khoe được bạn trai phục vụ tận giường nhưng ai nấy chỉ quan tâm tới đồ ngủ quá hot của cô ấy-2
Cư dân mạng chỉ quan tâm tới đồ ngủ nội y quá mát mẻ của Khánh My.

Trước đó, Khánh My gây chú ý với hình ảnh cùng Tiến Vũ hồn nhiên biến bể bơi thành thiên đường tình yêu. Cả hai khóa môi nồng cháy trong trang phục kiệm vải.

Khánh My khoe được bạn trai phục vụ tận giường nhưng ai nấy chỉ quan tâm tới đồ ngủ quá hot của cô ấy-3

Hình ảnh 18+ của đôi uyên ương đã nhận về ý kiến đa chiều. Người thì khen cảnh hôn ngọt ngào, kẻ lại cho rằng cả hai nên tiết chế công khai rộng rãi những hình ảnh âu yếm nóng bỏng đến nghẹt thở.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khanh-my-khoe-duoc-nguoi-yeu-tien-vu-phuc-vu-tan-giuong-n-185756.html

tiến vũ Khánh My

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao