Khánh Phương lần đầu giải đáp tin đồn bạc tình, là ca sĩ thị trường nhưng lại có nhà triệu đô

Nam ca sĩ khẳng định mình không phải chủ nhân thực sự của căn nhà triệu đô. Anh cũng thẳng thắn đối diện với scandal bạc tình trong quá khứ.

Trở thành khách mời trong chương trình Chuyện của sao, nam ca sĩ Khánh Phương cởi mở chia sẻ những góc khuất xoay quanh công việc và cuộc sống của mình.

Đặc biệt, khi được MC hỏi về tin đồn tậu căn nhà triệu đô giữa trung tâm TP HCM, giọng ca Chiếc khăn gió ấm lên tiếng đính chính: “Thật sự tôi có 2 nhà ở quận 1 và quận 5. Quận 1 thì bố mẹ ở nhiều hơn và lần đó phóng viên đến thăm nhà, thấy đẹp nên quay lại chứ thật sự tôi không muốn khoe, bởi đó là tài sản của bố mẹ không phải của tôi”.

Khánh Phương lần đầu giải đáp tin đồn bạc tình, là ca sĩ thị trường nhưng lại có nhà triệu đô-1Khánh Phương lần đầu giải đáp tin đồn bạc tình, là ca sĩ thị trường nhưng lại có nhà triệu đô-2
Khánh Phương thừa nhận không phải chủ nhân thực sự của căn nhà triệu đô.

Thừa nhận không phải là chủ nhân thật sự của biệt thự triệu đô tại Sài Gòn, Khánh Phương cho biết lý do: “Bởi tôi còn trẻ và đi hát cũng vài năm thôi. Thêm vào đó, truyền thông, mạng xã hội không phát triển như bây giờ nên sự chênh lệch thu nhập giữa ca sĩ hot cách đây 8, 9 năm và ca sĩ hot bây giờ cách xa nhau”.

Dù vậy, nam ca sĩ cũng không ngại ngần tiết lộ đã sở hữu cho riêng mình một căn nhà tại Hà Nội và đủ tự lập về kinh tế không phụ thuộc vào bố mẹ. Khánh Phương khẳng định đầy bản lĩnh trên sóng truyền hình: “Tôi tự hào khi là người đàn ông tự kiếm được tiền lo cho cuộc sống bằng chính công việc của mình”.


Clip: Khánh Phương tự hào chia sẻ tự lập về kinh tế, sở hữu nhà riêng tại Hà Nội.

Tại talkshow, MC cũng thẳng thắn nhắc đến những scandal tình ái trong quá khứ của Khánh Phương và tò mò về cách xử lý của nam ca sĩ này. Bởi lẽ cách đây vài năm, Khánh Phương từng bị nhiều fan girl đăng đàn tố là người đàn ông bạc tình với những hình ảnh, tin nhắn nhạy cảm.

Đối diện vấn đề, Khánh Phương cho rằng bản thân là người của công chúng nên luôn phải đối diện với hai luồng ý kiến khen ngợi, yêu mến hoặc chê bai, vùi dập. 

Anh khẳng định: “Không có bên nào đúng hoàn toàn cả, antifan có những cách nhìn đúng của người ta nhưng đúng một phần nào đó thôi. Thật sự thì họ chỉ nói đúng được 2-3 phần thôi và tôi không bao giờ quan tâm về những bình luận châm chọc, ác ý”.

Nam ca sĩ sinh năm 1981 còn ghi nhận, có nhiều điều khán giả chê bai sẽ là động lực để anh tiến bộ nếu dũng cảm nhìn nhận. Anh cảm thấy may mắn khi có lượng fan đông đảo luôn tin tưởng mình.

Khánh Phương lần đầu giải đáp tin đồn bạc tình, là ca sĩ thị trường nhưng lại có nhà triệu đô-3
Nam ca sĩ thẳng thắn đối diện scandal tình ái.

Đặc biệt trong chương trình, Khánh Phương có những chia sẻ thú vị về cơ duyên sở hữu bản hit Chiếc khăn gió ấm, gắn liền với tên tuổi của mình trong suốt 10 năm hoạt động nghệ thuật. Nam ca sĩ cho biết, thời điểm ấy giữa rất nhiều sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung, anh chỉ tò mò và ấn tượng với ca khúc có tựa đề rất lạ Chiếc khăn gió ấm nên đề nghị nhạc sĩ cho nghe thử ca khúc này.

“Lúc đầu khi chọn 'Chiếc khăn gió ấm' tôi chỉ nghĩ là ca khúc này hát nghe cho vui, vì giai điệu và lời hát nghe ấm áp và nhiều cảm xúc. Tôi cũng không ngờ mức độ lan truyền lại tốt như thế”, nam ca sĩ tâm sự. Anh chia sẻ thêm: “Đến tận bây giờ, tôi đi diễn là 95% đến 99% khán giả đều yêu cầu hát ca khúc đó”.

Bàn tới việc nhiều ca sĩ không thể vượt qua được cái bóng của chính mình trong việc cho ra đời những ca khúc, Khánh Phương thẳng thắn bày tỏ: “Ca sĩ nào cũng lo sợ không có bản hit vượt qua được cái bóng đầu tiên. Tôi cũng đang tìm một bài hát, có thể không hot được như 'Chiếc khăn gió ấm' nhưng mà đi đâu cũng có thể nghe được”.

Thịnh Nguyễn
Theo Vietnamnet


Khánh Phương

Tin tức mới nhất