Khánh Thi lo lắng không có hy vọng được bắt tay tổng thống Obama.... vì quá đông

(2Sao) - Khánh Thi hân hoan chia sẻ niềm vinh dự sắp được gặp tổng thống Obama......

>>>HH Đặng Thu Thảo, Lan Phương hồi hộp mất ăn mất ngủ vì sắp được gặp Obama

Sau Hoa hậu Đặng Thu Thảo và diễn viên Lan Phương thì mới đây Khánh Thi hân hoan chia sẻ niềm vinh dự của mình khi sắp được gặp Tổng Thống Obama vào ngày mai tại TP HCM. Minh chứng cho lời nói của mình, nữ hoàng khiêu vũ đã đính kèm giấy mời cùng lời chia sẻ.



Chia sẻ hân hoan của Khánh Thi: "Sáng mai sẽ được gặp Tổng Thống Obama.

Đây là cuộc gặp gỡ cuối cùng của Tổng Thống Mỹ trong chuyến thăm Việt Nam. Là cuộc gặp gỡ trao đổi cùng các thành viên của nhóm Sáng kiến thủ lĩnh trẻ Đông Nam Á mà Thi cũng là 1 trong gần 700 thành viên đó .

Tình hình là chen chân đông đúc rồi, đành ngậm ngùi ngắm từ xa, không có hy vọng Ngài bắt tay hay hỏi thăm gì vì quá đông và chưa biết chương trình sẽ diễn thế nào. Nhưng việc được tận mắt nhìn thấy Tổng Thống và được mời tham dự đã là một vinh dự lớn cho Thi.

Thi sẽ livestream nếu được mang điện thoại theo !"



Sự kiện Tổng thống Mỹ ông Obama đang có chuyến thăm và làm việc tại Việt Nam thu hút sự quan tâm đặc biệt của công chúng. Luôn yêu mến ngưỡng mộ người đàn ông quyền lực đứng đầu Nhà Trắng nhưng chỉ được nghe và nhìn qua sách báo truyền hình chứ khó có dịp được gặp mặt thực sự. Vì vậy, được tận mắt nhìn thật Tổng thống Mỹ ngoài đời là niềm ao ước của nhiều người, trong đó có các ngôi sao trong làng giải trí Việt.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao