Khánh Thi nhập viện cấp cứu lúc nửa đêm, đã hạ sinh con gái

Phan Hiển cho biết đêm qua Khánh Thi phải nhập viện cấp cứu. Khoảng 9h sáng nay, "kiện tướng dancesport" đã hạ sinh con gái, nặng 2,2kg.

Đêm qua, trên trang cá nhân Phan Hiển khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng khi chia sẻ dòng trạng thái: "2h45 đưa nàng đi thăm bác sĩ" và check in tại địa điểm là một bệnh viện ở TP. HCM.

Đồng thời, khi một người bạn hỏi thăm về tình hình sức khỏe của bà xã, Phan Hiển tiết lộ Khánh Thi đang trong tình trạng cấp cứu. 
 


Phan Hiển cho biết đến 9h sáng nay, Khánh Thi đã hạ sinh bé gái.

Chia sẻ với báo chí, Phan Hiển cho biết đêm qua bà xã có dấu hiệu vỡ ối dù ngày sinh nở trước đó theo dự kiến vào giữa tháng 7. Nhận thấy tình trạng của vợ, anh cùng gia đình đã đưa Khánh Thi nhập viện theo dõi. Đến sáng nay, "nữ hoàng dancesport" được chỉ định mổ gấp. Khoảng 9h sáng ngày 13/6, con gái của cặp đôi đã chào đời an toàn. 

Ông bố 2 con tâm sự, do sinh sớm 6 tuần nên tiểu công chúa chỉ nặng 2,2kg. Hiện tại, bé được nằm lồng ấp và sức khỏe của Khánh Thi cũng dần ổn định. "Lần Kubi chào đời tôi không vào phòng sinh nhưng lần này tôi vào phòng mổ để động viên tinh thần cho vợ và chứng kiến giây phút con gái cất tiếng khóc chào đời. Tôi rất xúc động khi nhìn thấy con gái ra đời", Phan Hiển giãi bày. 

Cách đây không lâu, xuất hiện trong chương trình Là vợ phải thế, Khánh Thi bật khóc nhắc lại quãng thời gian vất vả khi mang thai Kubi.

"Kiện tướng dancesport" cho hay, ban đầu mối tình của cô và ông xã nhận được sự ủng hộ từ hai bên. Tuy nhiên do cả hai từng "đường ai nấy đi" trong hai năm nên người thân vô cùng giận dữ, kịch liệt phản đối thậm chí không cho nhìn mặt nhau. Đó cũng là lúc Khánh Thi biết mình đang mang giọt máu của Phan Hiển. 


Gia đình hạnh phúc của Khánh Thi - Phan Hiển.

Trước tác động từ nhiều phía, Khánh Thi phải nhập viện nhiều lần trong lúc nghén ngẩm. Thế nhưng bù lại, cô may mắn có Phan Hiển ở bên trong suốt thời gian đó. Ông xã là chỗ dựa vững chắc cùng cô đối mặt với những sóng gió, khó khăn. Tình yêu lớn lao của nam vũ công đã giúp Khánh Thi vượt qua mọi thứ để có một gia đình hạnh phúc như hiện tại.

Khi nói về lý do chưa tổ chức đám cưới dù đã có 2 con, Khánh Thi bộc bạch: "Từ nhà cửa đến cơ sở vật chất, cuộc sống riêng tư đã ổn định rồi nên chuyện cưới không quan trọng bằng việc mình ổn định hay không. Showbiz cưới xong là lanh tanh bành, không ra đâu vào đâu.

Nhiều khi cũng hơi duy ý chí một chút, người nghệ sĩ trời cho cái này lại không cho cái kia. Cho nên nếu đòi quá lại không được, tôi nghĩ vậy, khó nói lắm. Cưới cũng chỉ là làm thêm một bữa tiệc, là hình thức, ở với nhau thế này còn tiệc tùng gì nữa, lại thêm một cái phô trương".

 


Clip Khánh Thi - Phan Hiển chia sẻ về quá trình vượt khó khăn để có hạnh phúc viên mãn như hiện tại.
 

Mộc Miên
Theo Vietnamnet


Khánh Thi Phan Hiển

Tin tức mới nhất