Phan Hiển gửi lời chúc mừng sinh nhật 'ngọt như rót mật vào tai' Khánh Thi

"Lời chúc này không có chất béo, không cholesterol và không chứa chất gây nghiện, nó chỉ có rất nhiều đường mà thôi. Nhưng dù nhiều đường thế nào đi chăng nữa nó cũng không bao giờ có thể ngọt ngào như em", Phan Hiển viết.

Cách đây ít phút, kiện tướng dancesport Phan Hiển gửi tâm thư chúc mừng sinh nhật tới bà xã Khánh Thi trên trang cá nhân. Những lời nhắn nhủ ngọt ngào không kém phần hài hước của ông bố bỉm sữa với "nửa kia" khiến người hâm mộ không khỏi thích thú.
 


Lời chúc mừng sinh nhật Khánh Thi của Phan Hiển. 
 

Nguyên văn tâm thư chúc mừng sinh nhật bà xã của nam kiện tướng dancesport:

"Gửi em!

Lời chúc này không có chất béo, không cholesterol và không chứa chất gây nghiện, nó chỉ có rất nhiều đường mà thôi. Nhưng dù nhiều đường thế nào đi chăng nữa nó cũng không bao giờ có thể ngọt ngào như em – người đang đọc nó.

Hôm nay là một ngày đặc biệt, là ngày mà một thiên thần xinh đẹp đã có mặt trên thế giới cách đây 36 năm. Để anh nói với em điều này nhé! Em là một người đáng yêu nhất trong những người đáng yêu, một người đáng tin cậy nhất trong những người đáng tin, và là một người đặc biệt nhất mà anh từng gặp…

Anh chúc em tuổi mới ngày càng xinh đẹp 'dã man', thông minh 'khủng khiếp', ngày càng vui vẻ, sinh đẻ thành công và đừng bao giờ rời xa anh nhé!". 

 


Đúng dịp sinh nhật 36 tuổi của Khánh Thi, Phan Hiển gửi tới cô những lời ngọt ngào nhất. 
 

Trước đó, trên trang cá nhân, Khánh Thi cũng có những tâm sự về ngày đặc biệt trong đời. Đối với cô, tuổi mới không đặt cho bản thân sự lo ngại về độ già, thay vì đó có được tâm thế vững vàng trong cuộc sống để giữ gìn hạnh phúc. 

"Đón tuổi mới bằng một tâm thế vững vàng hơn. Không còn lo già nữa, giờ chỉ lo giữ gìn hạnh phúc thôi. Tiền bạc, công danh và phù phiếm thì ai cũng cần, nhưng quan trọng nhất là biết cần thế nào là đủ để có thể sống một cách bình an. Sinh nhật này đặc biệt không quà không bánh. Nhưng hạnh phúc vì được làm điều mình thích", bà xã Phan Hiển trải lòng. 
 


Khánh Thi đón tuổi mới trong tâm thế vững vàng.
 

Khánh Thi - Phan Hiển được biết đến là cặp đôi đẹp của showbiz Việt. Vượt qua giới hạn về tuổi tác và mối quan hệ cô - trò, hai ngôi sao của bộ môn dancesport đã đến với nhau, trở thành cặp đôi có đời sống hôn nhân hạnh phúc đáng ngưỡng mộ.

Hiện tại, Khánh Thi đang mang bầu lần hai. Đây cũng là khoảng thời gian cô được ông xã kém 12 tuổi chăm sóc hết mực. Với Khánh Thi, bé thứ hai là con trai hay con gái đều được vì đó là phúc trời cho. 
 


Hiện Khánh Thi đang mang bầu 5 tháng. 
 


Tuấn Kỳ
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phan-hien-gui-loi-chuc-mung-sinh-nhat-ngot-nhu-rot-mat-vao-tai-khanh-thi-n-149220.html

Khánh Thi Phan Hiển

Tin tức mới nhất