Khánh Vân bầm dập vì Quốc phục 'Kén Em' khiến fan lo cho đêm chung kết Miss Universe

Hoa hậu Khánh Vân tiết lộ việc nguyên mẫu trang phục dân tộc "Kén Em" nặng 30kg và đã khiến cô rướm máu và chật vật ngay khi ướm thử lên người.

Mới đây, Hoa hậu Khánh Vân vừa chia sẻ một đoạn clip tiết lộ những thông tin chưa từng công bố về bộ trang phục dân tộc "Kén Em" cô mang tới Miss Universe 2020, có khá nhiều điều thú vị về bộ trang phục đặc biệt này.

"Kén Em" là trang phục chiến thắng cuộc thi Tuyển chọn thiết kế trang phục dân tộc cho Hoa hậu Khánh Vân, được NTK Khoa Lỗ lên ý tưởng, triển khai thực hiện cùng NTK Tín Thái. Đây là trang phục nặng đến 30kg với ý nghĩa tôn vinh nghề dệt tơ tằm của Việt Nam.

Tuy được tác giả nghiên cứu sử dụng chất liệu nhẹ, bay, kết hợp kỹ thuật thắt dây marcame của nước ngoài nhưng vào ngày chụp hình với trang phục này, vô số hạt pha lê đã khiến Nguyễn Trần Khánh Vân bị thương.

Khánh Vân bầm dập vì Quốc phục Kén Em khiến fan lo cho đêm chung kết Miss Universe-1
Vì là áo dài sợi nên Khánh Vân phải mặc quần ôm đính pha lê bên trong - đây chính là nguyên nhân cô bị những loại hạt đính kết này cắt chảy máu.

Khánh Vân bầm dập vì Quốc phục Kén Em khiến fan lo cho đêm chung kết Miss Universe-2
Đôi chân rướm máu của Khánh Vân khiến fan vừa thương vừa lo lắng cho sức khoẻ và phần trình diễn của cô tại Miss Universe 2020.

Khánh Vân bầm dập vì Quốc phục Kén Em khiến fan lo cho đêm chung kết Miss Universe-3
Bên cạnh đó, theo như nguyên bản, Khánh Vân sẽ phải khoác lên người bộ trang phục cồng kềnh nặng trĩu để catwalk trên sàn runway của cuộc thi nhưng chính bản thân Khánh Vân ước lượng khả năng cũng thấy không khả thi.

Khánh Vân bầm dập vì Quốc phục Kén Em khiến fan lo cho đêm chung kết Miss Universe-4
Khánh Vân cho rằng việc gồng trên người bộ trang phục quá nặng sẽ khiến cô quên cả diễn mặt. Đó cũng chính là lý do nhà thiết kế đã phải làm khung đỡ để giảm tải cho đại diện Việt Nam.

Khánh Vân bầm dập vì Quốc phục Kén Em khiến fan lo cho đêm chung kết Miss Universe-5
Khánh Vân cũng sẽ phải học cách tự tháo lắp, xoay sở với mọi tình huống có thể xảy ra với trang phục này một mình tại Mỹ.

Khánh Vân bầm dập vì Quốc phục Kén Em khiến fan lo cho đêm chung kết Miss Universe-6
Nhiều ý kiến vẫn cho rằng "Kén Em" khá cồng kềnh, khó di chuyển và ban đầu không ai có thể nhìn thấy Khánh Vân cho đến khi cô dừng lại và mở kén ra. Đây có thể là điểm gây tò mò nhưng lại không giúp được Khánh Vân tạo lợi thế khi di chuyển trên sân khấu. Fan cũng bày tỏ sự quan ngại không biết ê-kíp đã khắc phục được hết những điểm bất cập của bộ trang phục trước khi Khánh Vân lên đường hay chưa nhưngcũng hy vọng nỗ lực của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam sẽ được đền đáp xứng đáng. 

Khánh Vân bầm dập vì Quốc phục Kén Em khiến fan lo cho đêm chung kết Miss Universe-7
Hy vọng thiết kế độc lạ này sẽ giúp Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam toả sáng trong đêm thi National Costume (trang phục truyền thống).

Sau các hoạt động bên lề như thử trang phục mở màn, quay video, chụp ảnh quảng bá… Khánh Vân cùng các thí sinh đã bước vào giai đoạn tập luyện chuẩn bị cho các đêm thi quan trọng: National Costume (7 giờ sáng 14/5, giờ Việt Nam), Bán kết (6 giờ sáng 15/5, giờ Việt Nam), Chung kết (7h sáng 17/5, giờ Việt Nam).

Cuộc thi Miss Universe lần thứ 69 diễn ra tại Mỹ từ ngày 6 - 16/5/2021 (theo giờ Mỹ). Khán giả có thể bình chọn cho Khánh Vân vào thẳng Top 21 bằng cách vote thông qua ứng dụng Miss Universe, cổng bình chọn đã mở và sẽ đóng lại đến hết ngày 15/5/2021 (theo giờ Mỹ). Phần thi National Costume sẽ mở cổng bình chọn từ ngày 13/5/2021 đến hết ngày 15/5/2021 (theo giờ Mỹ).

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khanh-van-bam-dap-vi-trang-phuc-ken-em-khien-fan-lo-cho-dem-chung-ket-miss-universe-n-261470.html

Khánh Vân Miss Universe Quốc phục

Tin tức mới nhất