Bệnh công chúa ở 'Sao Nhập Ngũ' khiến Khánh Vân bị cộng đồng mạng tẩy chay

Group anti của Khánh Vân tăng 14 nghìn thành viên sau loạt tranh cãi ở "Sao Nhập Ngũ".

Sau Hương Giang và bạn trai Matt Liu, Lâm Vĩ Dạ, Ninh Dương Lan Ngọc, Quang Hải cùng bạn gái cũ Huỳnh Anh,... mới đây, Khánh Vân cũng bị lập group anti với số lượng thành viên khủng.

Nhóm anti nữ diễn viên Mắt Biếc được tạo vào ngày 24/11 (trước 1 tuần Sao Nhập Ngũ phát sóng tập 1). Số người tham gia group tăng chóng mặt nhất là sau tập 4 Sao Nhập Ngũ.

Bệnh công chúa ở Sao Nhập Ngũ khiến Khánh Vân bị cộng đồng mạng tẩy chay-1
Ngồi ăn cơm Khánh Vân được các đàn chị khuyên nhủ.

Bệnh công chúa ở Sao Nhập Ngũ khiến Khánh Vân bị cộng đồng mạng tẩy chay-2
Nhưng cô tỏ thái độ không hài lòng, bỏ đi rửa bát trước. Nam Thư sau đó phải đến an ủi.

Nguyên nhân chính khiến nàng Trà Long bị cộng đồng mạng "tẩy chay" là do thái độ được cho là không hợp tác trong quá trình sinh hoạt chung tại Sao Nhập Ngũ. Đặc biệt là tính cách nhõng nhẽo, tiểu thư của Khánh Vân.

Điển hình như việc Khánh Vân không chịu tắm chung với người khác nên vô tình làm ảnh hưởng đến cả đội. Khi Nam Thư và Kỳ Duyên góp ý, nữ diễn viên Mắt Biếc vẫn kiên quyết từ chối tắm chung. Sau đó, cô đã khóc nức nở, bỏ đi vì cho rằng mọi người đang đổ lỗi cho mình về chuyện Dương Hoàng Yến phải tắm muộn.

Bệnh công chúa ở Sao Nhập Ngũ khiến Khánh Vân bị cộng đồng mạng tẩy chay-3
Group anti của Khánh Vân.

Trước sự việc, fanpage chính thức của Sao Nhập Ngũ đã lên tiếng bảo vệ Khánh Vân. "Với sự việc của Khánh Vân trong tập 4, ekip sản xuất mong muốn khán giả bình tĩnh và chậm lại một chút để cùng lắng nghe những chia sẻ khi xảy ra sự cố không mong muốn của Khánh Vân.

Trải qua nhiều cung bậc cảm xúc thì Khánh Vân đã nhận ra được điểm chưa hoàn thiện của bản thân mình. Hãy cùng khích lệ để cô bé thay đổi tích cực nha các bạn.

Với lời trần tình này, Khánh Vân cũng khiến khán giả hiểu bản thân mình, đã nhận thức và có những thay đổi tích cực trong những ngày tiếp theo".

Bệnh công chúa ở Sao Nhập Ngũ khiến Khánh Vân bị cộng đồng mạng tẩy chay-4
Khánh Vân cũng từng thừa nhận rất căm ghét tính cách của bản thân và luôn muốn sửa chữa. 

Diệu Nhi sau đó cũng có chia sẻ bảo vệ Khánh Vân: "Cả nhà thân mến, Nhi có đôi lời muốn nói về Khánh Vân. Không phải ai cũng dễ thích nghi, không phải ai cũng dễ dàng nhanh chóng thay đổi khi môi trường sống thay đổi. Chúng ta không thể áp đặt cách sống của mình lên người khác và ép họ phải thực hiện ngay được.

Vừa vào một ngày mà ép Vân tắm chung khi con bé 25 năm nay chưa bao giờ như vậy thì Nhi hiểu chúng ta nên từ từ chứ không nên gay gắt hay nóng vội tạo áp lực cho Vân.

Vân không có lỗi, không ai có lỗi hết. Chỉ là chúng ta chưa thích nghi và chưa thực sự hiểu nhau ở ngay lúc đó thôi. Nếu Vân có lỗi thì chúng tôi ai cũng có lỗi vì không tắm nhanh trong 5 phút để Vân và Yến được tắm liền.

Chúng ta nhìn sự việc với tinh thần tích cực nhé. Hãy đặt mình vào vị trí của người khác. Cảm ơn các tình yêu. Hy vọng mọi người hãy có cái nhìn nhẹ nhàng với Khánh Vân nhé".

Tâm An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khanh-van-bi-cong-dong-mang-tay-chay-n-246775.html

Đỗ Khánh Vân Sao nhập ngũ

Tin tức mới nhất