Khánh Vân catwalk giữa chuồng bò chưa choáng bằng điệu cười 'man rợ'

Thử cảm giác sải bước và hô vang tên mình giữa "khán giả" là những... con bò sữa khiến chính cô cũng phải cười vật.

Mới đây, Hoa hậu Khánh Vân khiến người hâm mộ được phen cười mệt khi đăng tải một clip khoe trình catwalk trên nền nhạc Miss Universe quen thuộc. Đáng nói lần này lại không phải sàn catwalk lung linh như bình thường, mà lại là sàn diễn... có một không hai: chuồng bò.


Clip Khánh Vân tự hào hô to giữa trang trại bò: "Nguyễn Trần Khánh Vân, Việt Nam". 

Trên trang cá nhân, nàng Hậu chia sẻ ngắn gọn: "Vân thăm trang trại".

Thử cảm giác sải bước và hô vang tên mình giữa các "khán giả" là những... con bò sữa khiến chính cô cũng phải phá lên cười. Điệu cười "đi vào lòng người" của người đẹp chẳng khác nào một pha "tự hủy" hình tượng đúng nghĩa.

Khánh Vân catwalk giữa chuồng bò chưa choáng bằng điệu cười man rợ-1

Đáng chú ý, thay vì giày cao gót, Khánh Vân lại mang ủng chống trơn. Chân dài tự tin thể hiện thần thái của một Hoa hậu từ cách đi đứng cho đến dáng pose dù nền đất ở trang trại khá bẩn thỉu, trơn trượt. 

Có thể thấy sau những tháng nghỉ dịch tại nhà, Khánh Vân vẫn giữ được skill "đỉnh" chứ không hề "lụt nghề".

Khánh Vân catwalk giữa chuồng bò chưa choáng bằng điệu cười man rợ-2Khánh Vân catwalk giữa chuồng bò chưa choáng bằng điệu cười man rợ-3
Netizen rần rần vì màn catwalk của nàng Hậu: "Khi bạn thăm trang trại nhưng quá nhớ nghề".

Sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, Nguyễn Trần Khánh Vân hiện là nhan sắc nhận được rất nhiều sự quan tâm từ khán giả. 

Mặc dù là một nàng Hậu được nhiều người “nhòm ngó”, thế nhưng cô vẫn tỏ ra hết sức thoải mái khi chia sẻ những khoảnh khắc vui nhộn của mình lên mạng xã hội.

Khánh Vân catwalk giữa chuồng bò chưa choáng bằng điệu cười man rợ-4
Khánh Vân tạo dáng lực điền cực hài giữa đồng ruộng mênh mông. Mặc dù là một Hoa hậu nhưng Khánh Vân vẫn tự nhiên "bộc lộ" cá tính của mình.

Khánh Vân catwalk giữa chuồng bò chưa choáng bằng điệu cười man rợ-5Khánh Vân catwalk giữa chuồng bò chưa choáng bằng điệu cười man rợ-6
Lần khác, cô diện cả váy dạ hội, biến hành lang chung cư thành sàn catwalk biểu diễn "sương sương" vài vòng để tạo ấn tượng.Khánh Vân catwalk giữa chuồng bò chưa choáng bằng điệu cười man rợ-7
 Tuy nhiên, xem đến gần cuối clip, dân tình lại được phen "cười xỉu" khi nàng hậu loay hoay, bối rối vì mãi không tìm thấy đích đến. Cuối cùng, sau vài tiếng make-up, làm tóc cầu kì, diện đầm công chúa lồng lộn, tưởng đi event ai ngờ chỉ đơn giản là cô đi... đổ rác.

 

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khanh-van-catwalk-giua-chuong-bo-choang-nhat-dieu-cuoi-man-ro-n-285576.html

Khánh Vân

Tin tức mới nhất