Đỗ Khánh Vân không nhớ có bao nhiêu hình xăm trên người

Diễn viên sinh năm 1995 khẳng định chỉ xăm những gì liên quan đến bản thân, gia đình và không bao giờ có hình xăm liên quan đến người yêu.

Đỗ Khánh Vân, sinh năm 1995, được khán giả biết đến sau khi đảm nhận vai Trà Long trong phim điện ảnh Mắt Biếc chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh. Xinh xắn, nhí nhảnh nên cô nàng cũng giành được nhiều thiện cảm của khán giả khi tham gia các gameshow như Chọn Ngay Đi, Sao Nhập Ngũ...

Đỗ Khánh Vân không nhớ có bao nhiêu hình xăm trên người-1
Khánh Vân còn được gọi là hot girl má lúm nhờ sở hữu 2 chiếc má lúm đáng yêu.

Có niềm đam mê bất tận với những hình xăm nên không ít lần Khánh Vân khoe loạt "dấu ấn" trên cơ thể mình. Hầu hết hình xăm của diễn viên sinh năm 1995 đều nằm ở vị trí kín và có kích thước nhỏ, phối màu đẹp mắt. Cô nàng xăm từ năm sinh của mình và các thành viên trong gia đình cho đến những đường tròn màu sắc quanh ngón tay, hình hoa hay những dòng chữ nhắc nhở bản thân luôn bình tĩnh trước mọi tình huống trong cuộc sống.

Khánh Vân "tổng kết" trên người có 11-12 hình xăm và thú nhận thỉnh thoảng cũng không nhớ mình đã xăm ở những đâu: "Đa số đều là hình có ý nghĩa hoặc liên quan đến một sự việc, một nhân vật nào đó như ông bà, bố mẹ và bạn thân. Không có và cũng sẽ không bao giờ có những gì liên quan đến người yêu trên cơ thể này đâu".

Đỗ Khánh Vân không nhớ có bao nhiêu hình xăm trên người-2
Loạt hình xăm của Khánh Vân.

Cô nàng cũng khẳng định bản thân không phải người nghiện xăm hình nhưng thích cảm giác đau khi di kim xăm khiến quên đi mọi stress. "Tui thích mỗi lần nhìn vào hình xăm nào tui sẽ nhớ lại khoảng thời gian đó - khoảng thời gian ép tui phải trưởng thành từ những nỗi đau 'xu cà na'. Tui nói vậy thôi chứ không khuyến khích ai làm theo nhé".

Theo Ngoisao

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/do-khanh-van-khong-nho-co-bao-hinh-xam-tren-nguoi-4349676.html

Đỗ Khánh Vân hình xăm

Tin tức mới nhất