Khánh Vân diện đầm 'quả thanh long' gây tranh cãi mở màn 'Miss Universe'

Dẫu nhiều người còn lời ra tiếng vào về chiếc đầm hồng chóe, Hoa hậu Khánh Vân diện phục trang này mở màn Bán kết "Miss Universe".

Còn nhớ cách đây 1 tuần, dân mạng trên một số diễn đàn luận bàn chuyện Hoa hậu đã xôn xao, tranh cãi, đấu khẩu kịch liệt vì một chiếc váy của Hoa hậu Khánh Vân.

Khánh Vân diện đầm quả thanh long gây tranh cãi mở màn Miss Universe-1

Khánh Vân diện đầm quả thanh long gây tranh cãi mở màn Miss Universe-2
Ngay sau khi xuất hiện tràn lan trên MXH, chiếc đầm này của Khánh Vân lập tức đã châm ngòi cho những cuộc tranh cãi không hồi kết

Số là chiếc đầm mang tông màu quá kén da - hồng cánh sen - tông màu là phép thử cho bản lĩnh thời trang của bất kì người phụ nữ nào. Bên cạnh đó, số lượng đá lấp lánh đính trên toàn bộ váy đã đẩy cô Hậu tới ngưỡng cửa mới của sự sến sẩm.

Dân tình bất bình tới độ đặt tên cho phục trang này là "quả thanh long", không ngừng oán thán, cảm thấy buồn thay cho Khánh Vân vì phải diện mẫu thiết kế đi ngược lại sự tiến bộ của ngành công nghiệp thời trang.

Nhưng hôm nay, để mở màn Bán kết Miss Universe, Khánh Vân vẫn diện đúng chiếc đầm trên!

Khánh Vân diện đầm quả thanh long gây tranh cãi mở màn Miss Universe-3
Hoa hậu Khánh Vân diện đầm "quả thanh long" để mở màn Bán kết Miss Universe

Không e dè, không nhún nhường, không chút tự ti vì món phục trang "tai nạn", Khánh Vân vẫn thật rạng rỡ và không để chiếc đầm có cơ hội "dìm" nhan sắc của mình.

Chẳng nói cũng biết lần mở màn này của Khánh Vân đã nhận được sự tán dương nhiệt thành của cư dân mạng. Thậm chí có người còn cho rằng thần thái của cô có thể thay thế cho bất cứ thứ xiêm y, gấm vóc nào.

Có thể nói, nàng Hậu đã thực sự làm tốt nhiệm vụ của một Hoa hậu đích thực, biến những bộ đồ bất lợi nhất trở thành lợi thế để tôn vinh bản thân.

Theo Doanh Nghiệp và Tiếp Thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/mac-ke-nguoi-ta-noi-hh-khanh-van-van-dien-chiec-dam-qua-thanh-long-tung-gay-tranh-cai-de-mo-man-ban-ket-miss-universe-161211505074634166.htm

Khánh Vân Miss Universe

Tin tức mới nhất