Ảnh phanh áo lộ vòng 1 lấp ló với tham gia Sao Nhập Ngũ của Khánh Vân Mắt Biếc

Liệu nhan sắc của Khánh Vân trông sẽ trái ngược ra sao?

Bây giờ lên MXH, ai cũng đang xôn xao về chương trình Sao Nhập Ngũ đang nổi đình đám khi giữ vị trí Top 1 Trending của YouTube. Sáu cô gái chân yếu tay mềm, chủ yếu hoạt động nghệ thuật phải trải qua kỳ huấn luyện khắc nghiệt ở Lữ đoàn Đặc công bộ khiến người xem không ngớt tò mò.

Trong số đó, cư dân mạng đặc biệt chú ý đến nhan sắc của cô nàng Khánh Vân (Trà Long của Mắt Biếc). Chẳng là gần đây, Khánh Vân có chơi lớn làm một bộ hình "phanh áo" khá gợi cảm trên Facebook, dân tình còn chưa kịp quen với hình ảnh sexy này thì đã thấy cô nàng xuất hiện ở Sao Nhập Ngũ với hình ảnh... mũm mĩm đáng yêu.

Ảnh phanh áo lộ vòng 1 lấp ló với tham gia Sao Nhập Ngũ của Khánh Vân Mắt Biếc-1
Bức hình "phanh áo" của Khánh Vân...

Ảnh phanh áo lộ vòng 1 lấp ló với tham gia Sao Nhập Ngũ của Khánh Vân Mắt Biếc-2
Và hình ảnh trên show

Theo tiết lộ từ "chính chủ" Khánh Vân trên Facebook cá nhân, hình ảnh sexy kia thực chất đã được chụp cách đây tận một năm. Cô nàng phải năn nỉ nhiếp ảnh lắm mới được nhá cho một tấm hình.

Hình ảnh hiện tại thì cô nàng đúng thật là có phần "tròn trịa" đáng yêu hơn. Nhiều fan của Khánh Vân thậm chí còn trêu thần tượng là tham gia Sao Nhập Ngũ lần này, "Trà Long" tha hồ cho... "bé nọng" ăn hành.

Ảnh phanh áo lộ vòng 1 lấp ló với tham gia Sao Nhập Ngũ của Khánh Vân Mắt Biếc-3
Khánh Vân để full mặt mộc khi ghi hình "Sao Nhập Ngũ".

Ảnh phanh áo lộ vòng 1 lấp ló với tham gia Sao Nhập Ngũ của Khánh Vân Mắt Biếc-4
Mặt mộc xuất sắc chưa?

Ảnh phanh áo lộ vòng 1 lấp ló với tham gia Sao Nhập Ngũ của Khánh Vân Mắt Biếc-5
Khi đứng cạnh Hậu Hoàng

Ảnh phanh áo lộ vòng 1 lấp ló với tham gia Sao Nhập Ngũ của Khánh Vân Mắt Biếc-6
Cả hai là cặp đôi "không thể nhịn cười"

Tuy nhiên, cũng cần phải minh oan xíu cho cô nàng là khi ghi hình, dưới ống kính máy quay các nghệ sỹ thường bị "tăng cân" hơn rất nhiều so với hình ảnh thật ngoài đời. Thông thường nếu bạn thấy ai đó trên tivi có vóc dáng chuẩn nghĩa là ở ngoài họ phải rất gầy thì lên hình mới đẹp được vậy.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/anh-phanh-ao-lo-vong-1-lap-lo-vs-tham-gia-sao-nhap-ngu-cua-khanh-van-mat-biec-con-gai-dung-la-vu-tru-kho-luong-162200812085319628.htm

Đỗ Khánh Vân Sao nhập ngũ

Tin tức mới nhất