Khánh Vân 'Mắt Biếc' từng ngất xỉu, nhập viện vì giảm cân sai cách

Từng bị miệt thị ngoại hình, nữ diễn viên 9X ám ảnh cân nặng, từng thử qua nhiều phương pháp giảm cân có hại cho sức khỏe.

Mới đây, Khánh Vân - sao nữ từng đảm nhận vai Trà Long trong dự án điện ảnh trăm tỷ Mắt Biếc gây chú ý khi tái xuất màn ảnh rộng với bộ phim mới. Người hâm mộ bất ngờ khi thấy nữ diễn viên họ Đỗ thay đổi hình ảnh, trở nên trưởng thành, táo bạo hơn về cả tạo hình lẫn diễn xuất, khác hoàn toàn với những vai diễn ngây thơ, trong trẻo trước đó. Thời gian gần đây trên trang Facebook cá nhân, Khánh Vân cũng thay đổi phong cách thời trang, trở nên gợi cảm, cá tính hơn. 

Ở độ tuổi U30, Khánh Vân cho hay cô muốn thay đổi, làm mới hình ảnh của bản thân. Từ thời điểm mới vào nghề cho đến nay, vì sở hữu ngoại hình trẻ trung hơn tuổi, cô thường bị đóng khung trong những dạng vai nhẹ nhàng, hiền lành,... “Vì muốn thử thách bản thân với một vai diễn trưởng thành, có chiều sâu hơn nên tôi nhận tham gia dự án “B4S: Trước giờ yêu”. Hơn nữa, tôi cũng là diễn viên tay ngang, cần trải nghiệm qua nhiều dạng vai khác nhau để thay đổi màu sắc bên ngoài, lẫn trau dồi kiến thức bên trong, từ đó có thêm nhiều kinh nghiệm, diễn xuất được tốt hơn. Miễn là vai diễn đó mình có khả năng đảm nhận được, để không bị ảnh hưởng đến ê-kíp và trải nghiệm của khán giả là được”, cô chia sẻ.

Khánh Vân Mắt Biếc từng ngất xỉu, nhập viện vì giảm cân sai cách-1Khánh Vân Mắt Biếc từng ngất xỉu, nhập viện vì giảm cân sai cách-2
Cô nàng cho hay sẽ hướng tới phong cách gợi cảm, trưởng thành nhưng ở trong chừng mực.

Cô cũng thay đổi phong cách thời trang ở đời thường vì cảm thấy bản thân đã lớn: “Tôi không thể nào mang mãi vibe nàng thơ như hồi trẻ nữa. Tôi cần phải thay đổi hình ảnh bên ngoài để phù hợp với độ tuổi. Bố mẹ tôi đều ủng hộ, tin tưởng. Song, nó sẽ nằm ở mức vừa phải, chứ không quá đâu vì thực tế thì tôi cũng không có gì để khoe (cười)".

Đến hiện tại, Khánh Vân vẫn thẳng thắn thừa nhận chưa hài lòng với ngoại hình của bản thân. Quá khứ từng bị body shaming khiến cô ám ảnh việc phải giảm cân.

Khánh Vân Mắt Biếc từng ngất xỉu, nhập viện vì giảm cân sai cách-3
Khánh Vân từng đau buồn, suy sụp tinh thần khi bị nhiều người chê bai vẻ ngoài.

“Lúc nào tôi cũng nghĩ mình béo, cần phải giảm cân. Mặc dù hiện tại tôi cao 1m56 và chỉ nặng 42kg, nhìn bên ngoài ai cũng bảo tôi gầy lắm rồi, không cần giảm cân nữa nhưng trong thâm tâm tôi vẫn chưa từng thấy hài lòng với vóc dáng của mình. Tôi nghĩ mình bị áp lực về cân nặng nhiều như vậy, một phần là do từng bị body shaming. 

Khi còn nhỏ, tôi không ý thức về ngoại hình của mình nhiều lắm, cứ nghĩ rằng tròn một xíu cũng dễ thương, vì ba mẹ cũng nói con gái phải có da có thịt,... Cho đến khi tôi đóng bộ phim điện ảnh đầu tiên - Mắt biếc - được mọi người chú ý tới. Lúc đầu, tôi giảm cân để phù hợp với vai diễn, song, sau phim tôi ăn uống bình thường, cân nặng tăng lên. Nếu ở ngoài body mình vừa vặn nhưng khi lên máy quay thường bị mập lên từ 3-5kg. Lúc đó, dưới những hình ảnh của tôi, nhiều người comment bảo là 'nhìn như đuông dừa', 'sao mà béo vậy', 'giống đòn bánh tét',... Tôi đọc được và cảm thấy rất buồn, bị tổn thương. Từ đó, lúc nào tôi cũng suy nghĩ đến việc giảm cân, lúc nào cũng phải gầy nên tôi đã áp dụng qua 1001 công thức để giảm cân”, người đẹp chia sẻ.

Khánh Vân Mắt Biếc từng ngất xỉu, nhập viện vì giảm cân sai cách-4Khánh Vân Mắt Biếc từng ngất xỉu, nhập viện vì giảm cân sai cách-5

Khánh Vân sau đó đã rút ra kinh nghiệm cho bản thân, chăm chỉ rèn luyện thể thao, giảm đường, giảm tinh bột và chất béo chứ không cắt hoàn toàn.

Theo đó, nhịn ăn, uống thuốc giảm cân, cắt tinh bột, cắt đường,... và nhiều phương pháp giảm cân khác, thậm chí có hại hơn Khánh Vân cũng đã thử qua. Hậu quả là có thời điểm cô ngất xỉu, phải nhập viện. “Có một khoảng thời gian tôi nhịn ăn, cắt đường, tinh bột,... hầu như trong ngày chỉ ăn trái cây. Có ngày tôi chỉ ăn một trái táo và uống nước ép khổ qua - khó uống lắm nhưng vẫn cố gắng vì gầy. Có những ngày tôi khát là uống nước, đói cũng uống nước. Đến một lúc, khi đi quay tôi bị ngất, đang ở nhà bị tụt đường, phải nhập viện. Bác sĩ nói tôi bị thiếu máu, thiếu sắt nên phải ăn uống lại tử tế”, cô nhớ lại.

Sau nhiều lần giảm cân sai cách, Khánh Vân rút ra bài học cho bản thân: “Giảm cân phải khoa học, tốt cho sức khỏe. Nhịn ăn, uống thuốC,.. có thể giảm cân ngay thời điểm đó, nhưng về sau này nó có thể ảnh hưởng tới tinh thần, sức khỏe. Đặc biệt, sau khi mình ngưng sử dụng những cái đó, cơ thể mình thiếu và nó sẽ đòi hỏi, ăn lại rất nhiều nên mình sẽ mập hơn lúc có ý định giảm cân. Thế nên, phương pháp đúng là giảm chứ không cắt, ăn uống healthy, không ăn vặt nhiều và tập thể dục”.

Khánh Vân Mắt Biếc từng ngất xỉu, nhập viện vì giảm cân sai cách-6
Khánh Vân cũng dành nhiều thời gian đi du lịch, tận hưởng cuộc sống.

Hiện tại, cô tập Muay Thái. Bộ môn này đã được sao nữ 29 tuổi duy trì khoảng 2 năm nay. Cô chia sẻ hiệu quả: “Tập võ đốt calo rất tốt, hình thành cơ săn chắc. Hôm nào không đi tập được, tôi ở nhà, mở YouTube lên, tự workout ở nhà hoặc chơi cầu lông”. Thể thao cũng là hoạt động yêu thích của Khánh Vân khi rảnh rỗi, bên cạnh việc vẽ tranh. 

Khánh Vân cho hay số cân nặng lý tưởng mà cô đang hướng tới là 40kg, vì như thế lên hình trông cô sẽ thon gọn hơn. 

Theo Người Đưa Tin 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/khanh-van-mat-biec-tung-ngat-xiu-nhap-vien-vi-giam-can-sai-cach-a662761.html

Khánh Vân giảm cân

Tin tức mới nhất