Hoa hậu hoàn vũ - Miss Universe

Khánh Vân sẽ về Việt Nam trên chuyến bay giải cứu

Khánh Vân đang nghỉ ngơi sau Miss Universe, vì chưa có lịch cho chuyến bay về Việt Nam.

Miss Universe 2020 kết thúc sáng 17/5 (giờ Hà Nội) với chiến thắng thuộc về đại diện Mexico - Andrea Meza. Sau chung kết, các thí sinh chia tay nhau, trở về nước. Khánh Vân được anh Trần Việt Bảo Hoàng - Giám đốc quốc gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - đón ở địa điểm tổ chức cuộc thi.

Ông Trần Ngọc Nhật - Trưởng ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - tiết lộ theo lịch cũ, Khánh Vân sẽ bay về Việt Nam hôm 20/5, trên chuyến bay giải cứu dành cho chuyên gia.

Tuy nhiên, đơn vị hỗ trợ bay có sự thay đổi về lịch trình nên Khánh Vân sẽ phải chờ. Phía công ty quản lý của Khánh Vân chưa biết cụ thể ngày cô sẽ về nước. "Nhưng sẽ nhanh thôi. Không kéo dài tới mấy tháng đâu!", ông nói.

Khánh Vân sẽ về Việt Nam trên chuyến bay giải cứu-1
Khánh Vân sau đêm chung kết.

Kế hoạch bay bị dời lại, Khánh Vân cùng Bảo Hoàng sẽ nghỉ ngơi ở Florida trong hai ngày, sau đó bay qua New York giải quyết một số việc riêng, kết hợp du lịch. Nếu còn thời gian, họ sẽ tranh thủ đi thăm California trước khi về nước.

Về Việt Nam, Khánh Vân sẽ thực hiện cách ly 21 ngày tập trung và thêm một tuần ở nhà, sau đó sẽ bắt tay vào những dự án mới.

Sau hơn 15 ngày dồn sức cho Miss Universe, chân Khánh Vân bị đau vì sử dụng giày cao gót trong thời gian dài. Cô phải dán nhiều lớp băng keo cá nhân, đi giày thể thao để che vết thương.

Cô chỉ muốn để mặt mộc để da được "thở" sau nửa tháng phải make-up đậm. Trước đó, sau đêm chung kết, Khánh Vân nói việc đầu tiên cô làm là đi ăn các món Á với Bảo Hoàng. Hơn hai tuần sang Mỹ, cô ngán đồ ăn địa phương. Từ đêm thi bán kết đến hiện tại, cô chỉ ăn trái cây, bánh và đồ tráng miệng.

Vào top 21 nhờ bình chọn, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 nói cô rất vui, hạnh phúc với những gì đã trải qua. Dừng chân ở top 10, cô không nuối tiếc vì bản thân đã nỗ lực hết sức trong 15 ngày thi.

Khánh Vân sẽ về Việt Nam trên chuyến bay giải cứu-2

Ở đêm thi cuối, cô giữ tâm thế thoải mái, dồi dào năng lượng. Cô tiết lộ phần lớn câu hỏi ứng xử dành cho top 5 đều trong dự đoán của cô và ê-kíp. "Tôi đã chuẩn bị kỹ càng cho những chủ đề về nữ quyền, ảnh hưởng kinh tế do Covid-19, nạn quấy rối tình dục... Nếu vào top 5, tôi sợ mình sẽ nói nhiều đến không phiên dịch kịp", cô chia sẻ.

Trong cánh gà sau đêm chung kết, cô tiết lộ các hoa hậu thân nhau như chị em. Họ ôm nhau, chào tạm biệt và chúc tân hoa hậu có nhiệm kỳ mới thành công. Cô vui vì có những trải nghiệm không thể quên của tuổi trẻ. Trước khi rời đi, cô chào tạm biệt những người bạn thân thiết như Malaysia, Canada, Anh.

Khánh Vân sang Mỹ hôm 2/5. Thi hoa hậu giữa thời điểm dịch Covid-19 diễn biến phức tạp nhưng Khánh Vân được đánh giá cao nhờ tinh thần cầu tiến, ý chí cố gắng, hình ảnh chỉn chu.

Khánh Vân là một trong ba thí sinh được ban tổ chức chọn chụp ảnh, quay video quảng bá cho cuộc thi cùng Miss Universe 2019 Zozibini Tunzi. Fanpage của Khánh Vân hiện có 1,5 triệu lượt người theo dõi. Mỗi lần xuất hiện tại sảnh khách sạn - nơi diễn ra cuộc thi, cô luôn được fan hô tên, chào đón nồng nhiệt.

Theo Ione

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ione.net/khanh-van-se-ve-viet-nam-tren-chuyen-bay-giai-cuu-4280325.html?fbclid=IwAR1gOYS--h_Dm7tuWukN3jokzTNBsROL-5cS2Jy1hoQnGWYEg3HbkkHxbbA

Khánh Vân Miss Universe

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoa hậu hoàn vũ - Miss Universe