Khi các cô nàng bình dân bắt chước siêu mẫu bikini trang bìa tạp chí hạng nhất

Những cô gái này muốn chứng tỏ rằng vẻ đẹp thể thao và khỏe khoắn có thể tới từ bất kỳ ai chứ không chỉ mình các cô siêu mẫu diễn sâu trên trang bìa.

Sports Illustrated là một trong những tạp chí được ưa thích nhất thế giới, đặc biệt là trong giới thể thao. Hầu như những người mẫu xuất hiện trên tạp chí đều là các cô nàng với thân hình thắt đáy lưng ong, chân bước thẳng kiêu sa, vòng 1 đẫy đà và là ước mơ của hàng triệu thiếu nữ trên khắp thế giới.

So sánh những siêu mẫu ấy với các cô nàng bình dân học vụ thì quả đúng là khập khiễng. Một bên khiến hàng vạn gã đàn ông phải mê mẩn, một bên thì ám ảnh với việc mặc gì hôm nay cho hợp dáng. Ấy thế mà, cuối cùng đã có nhũng người chẳng chịu đất trời và quyết định "cosplay" theo biệt đội siêu mẫu kia trong trang phục bikini. Đó chính là biệt đội những cô gái quái chiêu tới từ trang BuzzFeed.

 - Ảnh 2.
Quan trọng là chúng tôi cảm thấy ngầu khi làm "chuyện ấy", còn lại xấu hay đẹp thì để mai tính.

Và thế là, họ quyết định xắn tay vào và thực hiện lại bộ ảnh bìa với đúng một tiêu chí: phụ nữ có thể khác nhau một chút về hình dạng, kích thước, màu da - nhưng điều đó là không quan trọng. Điều cần nhấn mạnh ở đây chính là vẻ đẹp thể thao, thể hiện được cơ thể của người phụ nữ khỏe khoắn trên bờ biển. Đó mới là điều quan trọng!

 - Ảnh 3.
Kate Upton được đóng thế bởi Sheridan Watson. Đẫy đà đâu có xấu, quan trọng là cái thần thái chuẩn bài mới ăn tiền!

 - Ảnh 4.
Jarah Mariano chứng tỏ rằng làn da và vẻ đẹp châu Á cũng chẳng kém gì siêu mẫu Heidi Klum.

 - Ảnh 5.
Ngồi xe lăn không có nghĩa là không được quyền sexy, đúng chứ?

 - Ảnh 6.
Người mẫu quá khổ so với Irina Shayk thì có chút khập khiễng, nhưng quan trọng là yếu tố sắc thái thì một chín một mười mà thôi.

 - Ảnh 7.
Tyra Banks đẹp hết ý, nhưng bên phải của Nina cũng chẳng hề kém cạnh chút nào.

 - Ảnh 8.
Lara thay thế cho siêu mẫu Petra Nemcova. Trông nàng cũng nóng bỏng đó chứ?

Theo Afamily/ Tri Thức Trẻ


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao