Nhẹ như bay với giày Biti's Hunter

(2Sao) - Sau những mẫu giày thể thao bắt mắt và có chất lượng cao như Space, Cross… Biti’s mới đây đã trình làng mẫu giày Hunter - Nhẹ Như Bay và nhanh chóng tạo cơn sốt trong cộng đồng mê giày.

TVC của Hunter nhấn mạnh vào tính năng “Nhẹ Như Bay” đã thu hút hàng chục ngàn lượt xem chỉ sau vài giờ công bố và thu về nhiều nhận xét tích cực. Hình ảnh của đôi Hunter cũng tràn ngập các trang xã hội của cộng đồng mê giày kèm nhiều review khen ngợi.

Cải tiến nổi bật về tính năng và thiết kế

Đặc điểm nổi bật nhất của Biti's Hunter chính là trọng lượng “Nhẹ Như Bay” nhờ sử dụng đế phylon và vật liệu lưới Air Mesh thông khí, thoáng gió. Chỉ với 225gr, Hunter-“Nhẹ Như Bay” thực sự phù hợp cho người dùng kể cả lúc luyện tập thể thao hay đi dạo phố, đi du lịch, dã ngoại…

Không dừng lại ở đó, Hunter còn thu hút giới trẻ bởi màu sắc cực trẻ trung và nổi bật. Nếu ở phiên bản nam có 3 màu cam, xanh, xám thể hiện được sự tươi tắn, mạnh mẽ thì 3 gam màu hồng, xanh, xám cho phiên bản nữ lại giúp người mang thể hiện được sự nữ tính, nhưng cũng không kém phần năng động.

Phiên bản đặc biệt kết hợp giữa hai màu đen-trắng vừa được Biti's trình làng hứa hẹn sẽ gây bão không thua gì bản màu cam hồi đầu năm.

Một điểm cộng không thể không nhắc đến là giá cả siêu "hữu nghị" của Biti's Hunter. Một đôi Biti's Hunter - Nhẹ Như Baychỉ có giá 650.000 VNĐ cho phiên bản nam và 460.000 VNĐ cho phiên bản nữ. Đây là mức giá cực phù hợp với đại đa số cộng đồng trẻ yêu giày trên cả nước.

Tự hào thương hiệu Việt

Nhắc tới Biti's, gần như ai cũng nhớ tới hình ảnh huyền thoại tuổi thơ “bước chân Tây Sơn thần tốc” cùng slogan “Nâng niu bàn chân Việt” khẳng định chất lượng sản phẩm của hãng. Đây là thương hiệu giày Việt Nam có lịch sử hoạt động gần 35 năm và phục vụ cho nhiều thế hệ người Việt.


Nay, Biti's bất ngờ trở lại gây bão cộng đồng khi tung ra sản phẩm mới - Hunter- Nhẹ Như Bay. Hãng đã mạnh tay chi 5 triệu USD để đầu tư vào công nghệ mới, đồng thời thay đổi hoàn toàn thiết kế nhằm tạo ra một đôi giày có kiểu dáng đẹp và tính năng cao cấp không thua gì dòng phổ thông của các hãng danh tiếng, nhưng giá cả lại rất “Việt Nam”. Hunter -Nhẹ Như Bay là đôi giày đánh dấu sự trở lại đầy thuyết phục của Biti's, khẳng định vị trí tiên phong cho hãng trên thị trường giày thể thao Việt Nam.


Đáp ứng nhu cầu của thị trường, Biti's đã tăng lượng giày bán tại các cửa hàng đại lý, đồng thời bán trực tuyến tại website bitis.com.vn nhằm tạo điều kiện cho cộng đồng sở hữu một đôi Hunter - Nhẹ Như Bay dễ dàng nhất. Từ ngày 6/4-22/4/2016 Biti's còn tung ra chương trình “săn giày” hấp dẫn, hứa hẹn sẽ khuấy đảo giới yêu giày. Nếu may mắn bắt gặp trò chơi săn giày khi đang lướt web trên điện thoại, hãy chơi ngay và lưu mã số để mua giày trực tuyến với mức giá ưu đãi.

Ngoài ra từ 08 - 10/04/2016 khi đến tham gia Trải nghiệm trò chơi thực tế ảo Nhẹ Như Bay tại Hà Nội (Royal City) và TP.HCM (Cresent Mall), các fan sẽ có cơ hội chơi và nhận được giày Hunter (bao gồm cả phiên bản trắng-đen đặc biệt vừa được ra mắt).
Tấn Tài - 2Sao


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao