Khi không được 'phù phép' bởi phần mềm photoshop, Gigi Hadid để lộ khuyết điểm trên da mặt

Nàng mẫu Victoria's Secret gây sự chú ý khi khoe ảnh để mặt mộc chụp hình âu yếm bên bạn trai Zayn Malik.

Đường đường là một siêu mẫu nổi tiếng, gương mặt sáng giá đại diện cho nhiều thương hiệu thời trang nổi tiếng trên thế giới. Nhưng, khi không được 'phù phép' bởi các phần mềm chỉnh sửa và trang điểm thiên thần Victoria's Secret - Gigi Hadid lại để lộ nhiều khuyết điểm trên da mặt.
 

Qua bức hình selfie người đẹp chia sẻ được bạn trai dành cho cái ôm chặt tình tứ từ phía sau trên Snapchat cá nhân mới đây cho thấy: Gigi là hoàn toàn để mặt mộc khi chụp ảnh cùng Zayn Malik và đã để lộ rõ các vết chân chim li ti cùng làn da ngăm đen, đôi môi nhợt nhạt vì không dùng son.
 


Bức hình để mặt mộc chụp ảnh được Gigi Hadid chia sẻ mới đây.
 

Nếu đem bức ảnh Gigi Hadid để mặt mộc so sánh với một hình ảnh đã được chỉnh chu nhờ công nghệ Photoshop và trang điểm của cô nàng ta sẽ dễ dàng nhận ra sự khác biệt này.
 


Hình ảnh nàng mẫu chụp quảng cáo cho Moschino và bức hình để mặt mộc selfie cùng bạn trai.
 

Tuy nhiên, dù có trang điểm hay không đối với bạn trai Zayn Malik - Gigi Hadid vẫn sẽ là người đẹp nhất và luôn yêu chiều cô hết mực.
 

Hình ảnh cặp đôi vui vẻ, tinh ngịch khi selfie cùng nhau cũng được chia sẻ
trên Instagram
không lâu sau.
 

Trước đó, Gigi Hadid cũng đã có những trải lòng đầu tiên về những biến đổi xấu trên cơ thể cũng như vóc sau này vì hiện tại cô đang phải đối diện với căn bệnh viêm tuyến giáp - triệu chứng Hashimoto. Theo chia sẻ, Gigi sẽ bị tăng cân, béo phì, trầm cảm thậm trí còn bị tâm thần nếu không được điều trị kịp thời đúng cách. Và, để có được vóc dáng như hiện giờ cô đã phải sử dụng đủ các loại thuốc để hãm cho cơ thể không bị tăng cân mất kiểm soát.


Hải Vân
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/khi-khong-duoc-phu-phep-boi-phan-mem-photoshop-gigi-hadid-de-lo-khuyet-diem-tren-da-mat-n-106317.html

Zayn Malik Gigi Hadid

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao