Khi Phượng Chanel đăng đàn chuyện độn sụn mũi, tiêm filler, cộng đồng mạng khuyên can 'đề nghị giữ nguyên hiện trạng'

Mới đây, Phượng Chanel đã gây chú ý khi đăng lên mạng xã hội dòng trạng thái úp mở chuyện phẫu thuật thẩm mỹ. Ngay lập tức, những người yêu quý Phượng Chanel đã để lại các bình luận khuyên ngăn nữ doanh nhân, đồng thời hết lời khen ngợi nhan sắc hiện tại của cô.

Phượng Chanel vốn nổi tiếng là nữ doanh nhân có vị thế trong làng giải trí Việt. Cô được biết tới là bạn thân của ông bầu Vũ Khắc Tiệp, là chị em thân thiết với Ngọc Trinh và có mối quan hệ tốt với rất nhiều ngôi sao hàng đầu showbiz. Cùng với sở thích chơi hàng hiệu cùng gu ăn mặc có phần khác người, Phượng Chanel là cái tên luôn thu hút mạnh mẽ sự quan tâm của dân tình, dẫu cô hoàn toàn không hoạt động giải trí.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, nữ doanh nhân 7X gây chú ý khi đăng tải một bức hình kèm dòng trạng thái đề cập tới chuyện “dao kéo”. Cụ thể, Phượng Chanel viết: “Mặt chưa độn tí sụn mũi , filler nào nên nó cứ sao sao á.”

Khi Phượng Chanel đăng đàn chuyện độn sụn mũi, tiêm filler, cộng đồng mạng khuyên can đề nghị giữ nguyên hiện trạng-1
Phượng Chanel gây chú ý khi đăng đàn chuyện phẫu thuật thẩm mỹ.

Đây có thể được coi là một lời khẳng định của người tình Quách Ngọc Ngoan về nhan sắc chuẩn tự nhiên, chưa từng can thiệp “dao kéo” ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, dường như một số người lại hiểu rằng nữ doanh nhân đang úp mở tới việc can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ để cải thiện diện mạo thêm phần hút mắt hơn. Bởi vậy mà phía dưới bài đăng, người ta có thể trông thấy rất nhiều bình luận ngăn cản Phượng Chanel tìm tới “dao kéo”. Bên cạnh đó, nhiều dân mạng còn không quên để lại lời khen cho nhan sắc tự nhiên của Phượng Chanel.

“Đề nghị Phượng giữ nguyên hiện trạng này dùm dân”, “Thôi nha, mặt thật vẫn thích nhất mom à. Tuy sao sao tí mà phúc lộc đầy nhà”, “Đừng, chị yêu nét đẹp tự nhiên và như baby của em lắm”,  “Cứ zin như vậy, không lẫn với ai được em nhé”... là vài trong số rất nhiều bình luận của cư dân mạng trước dòng trạng thái đầy ẩn ý về chuyện “dao kéo” của Phượng Chanel.

Khi Phượng Chanel đăng đàn chuyện độn sụn mũi, tiêm filler, cộng đồng mạng khuyên can đề nghị giữ nguyên hiện trạng-2
Không ít dân mạng đã để lại bình luận khuyên ngăn nữ doanh nhân. Bên cạnh đó, người ta cũng không quên dành lời khen cho vẻ ngoài phúc hậu, xinh đẹp tự nhiên của Phượng Chanel.

Có thể thấy, nhan sắc của Phượng Chanel tuy không thực sự nổi bật nhưng khuôn mặt nữ doanh nhân lại được đánh giá có nét cực phúc hậu. Dáng mặt tròn trịa cùng hàng lông mày thanh tú đem tới vẻ hiền lành, nữ tính cho diện mạo người tình Quách Ngọc Ngoan.

Bên cạnh đó, Phượng Chanel còn ghi điểm nhiều hơn nữa khi sở hữu nước da sáng mịn, tràn đầy sức sống. Cùng với phong cách trang điểm tự nhiên, lớp nền mỏng nhẹ mà nữ doanh nhân 7X trông trẻ trung hơn hẳn so với tuổi thật đã vượt ngưỡng 40.

Khi Phượng Chanel đăng đàn chuyện độn sụn mũi, tiêm filler, cộng đồng mạng khuyên can đề nghị giữ nguyên hiện trạng-3
Phượng Chanel vốn sở hữu khuôn mặt tròn phúc hậu, dễ dàng tạo thiện cảm trong mắt người nhìn.

Khi Phượng Chanel đăng đàn chuyện độn sụn mũi, tiêm filler, cộng đồng mạng khuyên can đề nghị giữ nguyên hiện trạng-4
Gương mặt tròn trịa cùng đôi lông mày thanh tú tạo nên vẻ đẹp tự nhiên không nổi bật nhưng cũng thừa ghi điểm của Phượng Chanel.

Khi Phượng Chanel đăng đàn chuyện độn sụn mũi, tiêm filler, cộng đồng mạng khuyên can đề nghị giữ nguyên hiện trạng-5
Nữ doanh nhân gây ấn tượng bởi sở hữu làn da mịn màng, tươi trẻ khi đã bước vào ngưỡng tuổi tứ tuần.

Khi Phượng Chanel đăng đàn chuyện độn sụn mũi, tiêm filler, cộng đồng mạng khuyên can đề nghị giữ nguyên hiện trạng-6
Cách lựa chọn phong cách trang điểm tự nhiên đã càng làm tăng thêm vẻ trẻ trung, rạng ngời cho diện mạo người tình Quách Ngọc Ngoan.

Khi Phượng Chanel đăng đàn chuyện độn sụn mũi, tiêm filler, cộng đồng mạng khuyên can đề nghị giữ nguyên hiện trạng-7
Lớp nền mỏng nhẹ, màu phấn má, son môi nhẹ nhàng, ngọt ngào vốn được cô ưu tiên lựa chọn nhằm hoàn thiện diện mạo chuẩn "hack" tuổi.

Khi Phượng Chanel đăng đàn chuyện độn sụn mũi, tiêm filler, cộng đồng mạng khuyên can đề nghị giữ nguyên hiện trạng-8
Tông trang điểm tự nhiên cùng mái tóc dài uốn xoăn tạo nên vẻ nữ tính cho vẻ ngoài Phượng Chanel, giúp cô giấu tuổi hoàn hảo.

Với chừng này ưu điểm ở diện mạo, chắc chắn rằng Phượng Chanel nên giữ nguyên nhan sắc tự nhiên như hiện tại thay vì tìm tới vẻ đẹp nhân tạo. Bởi dẫu sao phẫu thuật thẩm mỹ cũng không phải một phương pháp lên đời nhan sắc hoàn hảo, an toàn tuyệt đối.

Theo Khám Phá

Xem link gốc Ẩn link gốc https://eva.vn/phau-thuat-tham-my/khi-phuong-chanel-dang-dan-chuyen-don-sun-mui-tiem-filler-cdm-khuyen-can-de-nghi-giu-nguyen-hien-trang-c271a418441.html

Phượng Chanel

Tin tức mới nhất