Khi sao Việt bị quấy rối, gạ tình: Người ra mặt đáp trả, kẻ hãi hùng giấu kín

Khi bị quấy rối, ép uống rượu hay thậm chí gạ tình, nhiều sao Việt chọn giải pháp im lặng nhưng cũng không ít người lên tiếng tố cáo sự việc trước công chúng.

Mới đây xuất hiện trong chương trình Chuyện tối nay với Thành, ca sĩ Bảo Thy khiến dư luận xôn xao khi chia sẻ về quãng thời gian mất tích 3 năm, đúng thời điểm sự nghiệp đang trên đà thăng tiến.

Khoảng thời gian từ năm 2012-2015 được xem là thời gian tăm tối, u ám nhất trong cuộc đời giọng ca Là con gái phải xinh kể từ khi bước chân vào con đường nghệ thuật.

Chia sẻ với Trấn Thành, nữ ca sĩ tiết lộ nguyên nhân khiến cô "lặn mất tăm" chỉ vì bị dự âm ám ảnh khi chứng kiến khách quấy rối, ép mình uống rượu. Thậm chí người khách này sau đó còn nhào lên sân khấu muốn đánh Bảo Thy bất chấp nhiều người đứng đó.

Khi sao Việt bị quấy rối, gạ tình: Người ra mặt đáp trả, kẻ hãi hùng giấu kín-1
Ca sĩ Bảo Thy chia sẻ chuyện bị quấy rối khi đi diễn tại bar.

"Khi đi diễn tôi bị người ta ép uống rượu. Vì tôi không chịu uống nên người đó nhào lên sân khấu và muốn đánh tôi. Thậm chí khi tôi đi diễn tại quán bar, họ còn cho người đến quán đứng rất đông và làm khó, không cho tôi diễn. Sau đêm đó, tôi đã khóc rất nhiều.

Vừa về đến khách sạn, tôi gọi điện cho mẹ và nói mẹ ơi con muốn nghỉ hát 1 - 2 tháng. Lần đầu con thấy sợ công việc của mình. Trước giờ con nghĩ chỉ cần làm việc con thích, làm việc con yêu là được nhưng đôi khi có những chuyện xảy ra mà khán giả không biết”,
nữ ca sĩ bật khóc.
 

Khi sao Việt bị quấy rối, gạ tình: Người ra mặt đáp trả, kẻ hãi hùng giấu kín-2
Giọng ca "Là con gái phải xinh" mất 3 năm để vực lại tinh thần sau sự việc.

Sau sự cố, người đẹp họ Trần liên tiếp gặp phải khó khăn khiến cô trầm cảm, mất ngủ.  Bảo Thy mất 3 năm để vực dậy bản thân và lấy lại niềm tin vào cuộc sống.

Được biết, Bảo Thy không phải là nữ ca sĩ đầu tiên của làng giải trí Việt bị quấy rối, gạ tình hay tấn công lúc biểu diễn. Trước đó, một số ca sĩ Việt cũng từng lên tiếng về những góc khuất sau ánh hào quang sau sân khấu.

Nữ ca sĩ Hương Tràm từng công khai tin nhắn của một người lạ mặt tự xưng là doanh nhân đến Việt Nam, muốn mời cô đi chơi 10 ngày. Thậm chí Facebooker này còn mạnh dạn đề xuất tặng người đẹp xứ Nghệ một chiếc xe hơi nếu cô đồng ý đi chơi. 

Với lời mời khiếm nhã, Hương Tràm chọn giải pháp đăng tải toàn bộ hình ảnh của tài khoản này lên trang cá nhân cùng dòng trạng thái thể hiện sự bức xúc: "Đang đưa cốc nước lên miệng thì phun ra hết. Cảm thấy bị khủng bố tinh thần buổi sớm. Chuyện quái quỷ gì xảy ra thế này, cả nhà ơi cứu em với, người này ở đâu ra thế này, cho em xin hai chữ bình yên".
 

Khi sao Việt bị quấy rối, gạ tình: Người ra mặt đáp trả, kẻ hãi hùng giấu kín-3
Hương Tràm đanh thép đáp trả và đăng toàn bộ cuộc trò chuyện gạ gẫm lên trang cá nhân.

Được biết, giọng ca 22 tuổi cũng từng nhận được lời đề nghị sẽ trả cô 10.000 USD nếu nữ ca sĩ trả lời tin nhắn. Đáp lại hành động quấy rối này, Hương Tràm đanh thép: "Cảm ơn anh, tiền thì em thiếu nhưng em không cần lúc này".

Cũng như Hương Tràm, Pha Lê cũng từng bị gạ gẫm và cô đã chọn cách ứng phó ra mặt thay vì giấu kín chịu đựng như Bảo Thy. Đặc biệt lời dụ dỗ "mật ngọt" này đến từ một bầu show, người này hứa sẵn sàng trả 20.000 USD nếu Pha Lê nhận lời biểu diễn và... vui vẻ với ông ta.
 

Khi sao Việt bị quấy rối, gạ tình: Người ra mặt đáp trả, kẻ hãi hùng giấu kín-4
Pha Lê thẳng tay công khai số điện thoại của kẻ gạ tình để người khác phòng tránh.

Trên trang cá nhân, giọng ca Giấc mơ đánh mất chia sẻ người này sẵn sàng trả cát-xê gấp đôi nếu cô phục vụ tiết mục "hấp dẫn". Sau nhiều lần gạ gẫm không thành, người này đã trực tiếp bày tỏ ý định của mình cùng tin nhắn thể hiện mong muốn được cô đồng ý. 

"Anh muốn em về diễn cho anh, sau đó muốn vui vẻ với em chút. Anh trả cho em 20.000 USD. Em đồng ý thì nhắn tin số tài khoản, sáng mai anh chuyển tiền", bầu show gạ gẫm Pha Lê.

Trước những tin nhắn từ đối phương, nữ ca sĩ quyết định chia sẻ toàn bộ tin nhắn gạ tình của người đàn ông này lên trang cá nhân. Đồng thời cô cũng thẳng tay công khai số điện thoại để các nghệ sĩ khác phòng tránh.

Libra Nguyễn
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/khi-sao-viet-bi-quay-roi-ga-tinh-nguoi-ra-mat-dap-tra-ke-hai-hung-giau-kin-n-140209.html

Hương Tràm Bảo Thy

Tin tức mới nhất