Khoa Pug và Johnny Đặng cạch mặt

Sau bài tố lừa 30 tỷ, Khoa Pug bị Johnny Đặng đe dọa tính mạng

Hiện sự việc xoay quanh việc lừa tiền bạc giữa Khoa Pug và Johnny Đặng gây chú ý lớn.

Sau status tố bị bạn mới quen lừa 30 tỷ gây xôn xao, mới đây Khoa Pug tiếp tục làm riêng một vlog nói rõ mọi chuyện. Ở lần chia sẻ này, anh đã chỉ đích danh Johnny Đặng uy hiếp sau khi đôi bên có những bất đồng trong việc đầu tư.

"Thật không ngờ có ngày mình bị người mang trong mình dòng máu Việt Nam, nói tiếng Việt Nam uy hiếp”, Khoa Pug trải lòng.

Sau bài tố lừa 30 tỷ, Khoa Pug bị Johnny Đặng đe dọa tính mạng-1

Anh tiếp lời: "Không phải từ một người xa lạ, mà từ một người mình từng nâng đỡ, đầu tư hàng tỷ bạc, bào hết cả danh tiếng và tiền bạc đã đành. Mình đã im lặng bỏ qua, giờ còn uy hiếp cả tính mạng mình".

Đặc biệt, ở phần bình luận của vlog, nam Youtuber còn lo lắng bản thân sẽ gặp chuyện không may sau khi công khai những thông tin trên đến mọi người.

"Vì anh không phải người Việt? Vì anh không sống ở Việt Nam nên có thể quay lưng với đồng bào mình? ... Xin lỗi nhé vì nếu có bỏ mạng nơi đất khách quê người, tôi vẫn chọn người Việt Nam.

P/S: Nếu sau video này, tôi không ra thêm video nào nữa thì các bạn tự hiểu chuyện gì đã xảy ra rồi. Cảm ơn các bạn đã ủng hộ mình suốt thời gian qua", Khoa Pug chốt lại.

Sau bài tố lừa 30 tỷ, Khoa Pug bị Johnny Đặng đe dọa tính mạng-2

Về phía Johnny Đặng, ngay trong đêm qua anh cũng lên tiếng về chuyện "cạch mặt" Khoa Pug. Trong livestream của mình, anh cho hay biết Khoa Pug thông qua tỷ phú Vương Phạm.

"Vương Phạm gọi điện cho tôi nói có 1 anh YouTuber rất nổi tiếng muốn đặt dây chuyền. Tôi rất thoải mái thôi. Ngày Khoa Pug hẹn đến thì tôi bận. Hôm sau ghé tới, anh ấy đặt chiếc vòng thánh giá nên đã quen biết từ đó.

Trong quá trình làm nghề, tôi quen rất nhiều ngôi sao lớn nên với Khoa Pug, anh ta cũng chỉ là khách hàng bình thường thôi", Johnny Đặng tiết lộ.

Sau bài tố lừa 30 tỷ, Khoa Pug bị Johnny Đặng đe dọa tính mạng-3
Ông vua kim hoàn xuất hiện, chia sẻ về lùm xùm với Khoa Pug.

Sau này, cả Khoa và Vương Phạm đã chủ động liên hệ với vị tỷ phú Mỹ để hợp tác về đồng coin do anh làm người đại diện. Và Khoa Pug hứa sẽ giúp Johnny Đặng quảng bá đồng tiền ảo này tới Việt Nam.

"Khoa đã bỏ tiền của mình ra để mua một số coin nhất định. Sau đó, team chúng tôi đã tặng cậu ta thêm một số coin nữa. Đây giống như là 'quà gặp mặt' cho việc quảng cáo và hợp tác, đó là chuyện hết sức bình thường.

Khoa cũng từng hứa sẽ quảng bá lâu dài đồng tiền này nếu được tặng một số coin nhất định, Vương Phạm có thể làm chứng. Bản thân Khoa cũng tự biết việc này", đại gia Mỹ khẳng định.

Sau bài tố lừa 30 tỷ, Khoa Pug bị Johnny Đặng đe dọa tính mạng-4

Thế nhưng sau đó, Khoa Pug bất ngờ "quay xe" không rõ lý do, bán toàn bộ coin đang có trong tay (gồm cả số được tặng và số tự bỏ tiền ra mua) và cắt đứt mọi liên lạc.

"Đúng! Anh ta có đầu tư một số ít nhưng không phải tất cả. Thâm tâm anh ta biết điều đó. Tôi muốn Khoa Pug trả lời câu hỏi: 'Tại sao lại bán hết? Đây có phải là vấn đề lừa đảo không?'.

Đối với tôi, uy tín mới là quan trọng. Bằng chữ tín mà mình từ hai bàn tay trắng mới có ngày hôm nay. Hãy nghèo cho sạch, rách cho thơm. Tiền không mua được chữ tín đâu", Johnny Đặng chốt lại.

Hiện sự việc vẫn đang gây xôn xao trên mạng xã hội.

Hóng (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khoa-pug-tiet-lo-bi-johnny-dang-de-doa-tinh-mang-n-287126.html

Johnny Đặng Khoa Pug

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Khoa Pug và Johnny Đặng cạch mặt