Khoa Pug bị 'đào' phát ngôn bỏ ra 700 triệu để chơi với Johnny Đặng

Dân mạng bất ngờ đào được những phát ngôn "sặc mùi tiền bạc" của Khoa Pug về tình bạn với Johnny Đặng.

Đã từng rất thân thiết, vậy nên nghi vấn Khoa Pug và Johnny Đặng nghỉ chơi đang khiến dân mạng bàn tán xôn xao. Tại thời điểm ồn ào "cạch mặt" đang rầm rộ trên MXH thì Khoa Pug bị đào lại đoạn video clip kể chuyện từng "cầm tiền" để đến kết bạn được với “ông hoàng kim cương” Johnny Đặng.

Khoa Pug bị đào phát ngôn bỏ ra 700 triệu để chơi với Johnny Đặng-1
Drama Khoa Pug và Johnny Đặng nghỉ chơi đang làm cõi mạng xôn xao

Theo đó trong đoạn video, YouTuber nổi tiếng này cho biết muốn được kết bạn với người giàu, học cách làm giàu thì cần phải bỏ tiền mua dịch vụ của họ.

Khoa Pug cũng kể nếu anh chàng muốn kết bạn với Johnny Đặng phải cầm 30k đô (gần 680 triệu) tới rồi mới hỏi triệu phú kim cương để kết bạn.

Khoa Pug cũng lý giải nguyên nhân khiến anh làm như vậy, đó là một bài học mà anh chàng rút ra được từ bộ phim Bố Già, cụ thể là câu nói: "Tôi sẽ đưa cho anh một đề nghị mà anh không thể nào từ chối" với ý muốn được kết bạn với Johhny Đặng phải dùng tiền mua hết những dịch vụ của "ông vua kim hoàng".

Anh chàng cũng nói thêm không thể nào thấy người ta giàu mà cứ chạy đến hỏi cách làm giàu được, phải áp dụng "đồng tiền đi trước là đồng tiền khôn" mới thành công.

Khoa Pug bị đào phát ngôn bỏ ra 700 triệu để chơi với Johnny Đặng-2
Khoa Pug từng ghé thăm xưởng kim cương của Johnny Đặng hỏi mua dây chuyền 1 triệu đô

Tối 7/11 vừa qua, cõi mạng bất ngờ xuất hiện tin đồn Khoa Pug và Johnny Đặng mâu thuẫn dẫn đến nghỉ chơi với bằng chứng rõ ràng nhất là việc Khoa Pug xoá sạch clip lẫn ảnh Johnny Đặng trên YouTube và Facebook.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/khoa-pug-bi-dao-lai-phat-ngon-de-choi-voi-ty-phu-johnny-dang-phai-bo-ra-tam-700-trieu-vi-mot-quy-luat-ngam-trong-gioi-lam-tien-nhieu-cua-162210811105920848.htm

Johnny Đặng Khoa Pug

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao