Khoảnh khắc 5 chú thú cưng siêu đáng yêu chơi 'cầu trượt' được dân mạng rần rần chia sẻ

Sau 13 giờ đăng tải trên mạng xã hội, clip này nhanh chóng thu hút hơn 1,4 triệu lươt xem, 22 nghìn chia sẻ và 11 nghìn bình luận.

Mới đây trên một diễn dàn lớn dành cho giới trẻ có đăng tải clip ngắn ghi lại hình ảnh 2 thanh niên mặc quần áo dân sự đang đùa nghịch cùng 5 chú chó nhỏ. Khoảnh khắc siêu đáng yêu này nhanh chóng thu hút hơn 1,4 triệu lượt xem, 22 nghìn lượt chia sẻ và 11 nghìn bình luận chỉ sau 13 giờ đăng tải.


Khoảnh khắc 5 chú chó nhỏ chơi đùa tại các bậc lên xuống khiến người xem thích thú

"Những chú chó nhỏ này đáng yêu quá. Hai chàng trai kia cũng dễ thương không kém. Xem đi xem lại vẫn thấy hài hước", "Đúng là những giây phút thư giãn tuyệt vời. Tất cả đều rất đáng yêu",... là những bình luận để lại.

Được biết, chủ nhân của đoạn clip có Facebook là Huỳnh Phương Thọ (23 tuổi) đến từ Ô Môn, Cần Thơ. Chia sẻ về clip gây bão mạng của mình, chàng trai này cho biết cảm thấy khá bất ngờ.


Khoảnh khắc siêu đáng yêu của những chú chó nhỏ (Ảnh cắt từ clip)

"Tất cả chúng tôi là dân quân tự vệ. Hai người trong clip là bạn của tôi. Clip được ghi lại khi cả nhóm đang nghỉ giải lao tại một buổi tập huấn nghiệp vụ.

Khi đó, thấy có mấy chú chó dễ thương đứng cạnh, hai thanh niên đã gọi chúng lại để chơi đùa. Dù liên tục bị cho trượt xuống đất rồi lại mất công trèo lên nhưng chúng vẫn nhiệt tình tham gia. Thấy hình ảnh khá thú vị nên tôi quyết định quay lại. Chỉ là clip đăng tải cho vui, không ngờ nhận được nhiều sự quan tâm đến vậy.

Từ hôm qua đến giờ, Facebook của tôi nhận được rất nhiều lời chúc mừng, hỏi thăm và kết bạn từ những người xa lạ. Thật bất ngờ quá", Thọ chia sẻ.


T.H
Theo Vietnamnet


thú cưng Mạng xã hội

Tin tức mới nhất