Trước khi cưới nhất định phải 'chơi tới bến' cùng hội bạn thân lầy lội, con gái nhé!

Chia tay đời độc thân, mọi cô gái nên trải nghiệm cảm giác sống hết mình cùng hội bạn thân lầy lội để có những kỷ niệm cất giữ trong ký ức.

Có một hội bạn thân tâm đầu ý hợp là điều hạnh phúc nhất với bất kỳ ai, đặc biệt với phái nữ. Bởi lẽ xưa nay, người ta quan niệm rằng, con gái chơi với nhau thường ganh ghét, đố kỵ đủ điều. Vậy nên, tồn tại một tình bạn chân thành đã là điều không tưởng, đừng nói gì đến chuyện là một hội "vịt trời".

Khi cô gái đầu tiên trong hội bạn thân toàn nữ đi cưới chồng, bữa tiệc chia tay thời độc thân chắc chắn sẽ rất ý nghĩa, với tất cả. Một bữa tiệc thâu đêm không ai quấy rầy, một khoảng không gian có cả nụ cười lẫn nước mắt,… Ở đó, các cô gái cùng nhau làm những điều điên rồ nhất, chẳng sợ ai la rầy, chẳng sợ ai đánh giá…

Trước khi cưới nhất định phải chơi tới bến cùng hội bạn thân lầy lội, con gái nhé!-1
Một đêm say...

Trước khi cưới nhất định phải chơi tới bến cùng hội bạn thân lầy lội, con gái nhé!-2
Tạo dáng bất chấp...

Trước khi cưới nhất định phải chơi tới bến cùng hội bạn thân lầy lội, con gái nhé!-3
Lầy lội nhưng vui.

Trước khi cưới nhất định phải chơi tới bến cùng hội bạn thân lầy lội, con gái nhé!-4
Mồi nhậu toàn những thứ đồng đội thích.

Trước khi cưới nhất định phải chơi tới bến cùng hội bạn thân lầy lội, con gái nhé!-5
Cùng nhau đi du lịch nữa chứ!

Khi nhìn thấy những bức ảnh của hội bạn thân lầy lội trong bữa tiệc chia tay đời độc thân trên mạng xã hội, nhiều thành viên đã "tag" tên các đồng đội của mình, hẹn hò thực hiện bộ ảnh chất như nước cất.

"Mình đã từng trải qua rồi nên biết, trước khi cưới cứ sợ sẽ chồng con vào sẽ ít có thời gian cho bạn bè. Nên bữa tiệc chia tay đời độc thân ấy, nó nhiều cảm xúc lắm. Và, những giây phút được là chính mình bên cạnh bạn bè, thật không có gì thay thế", bạn H.L bình luận.

Hiện tại, chùm ảnh hội bạn thân lầy lội với những khoảnh khắc cực nhắng vẫn đang được thành viên mạng chia sẻ nhiệt tình.


Theo Báo Đất Việt


Bạn thân

Tin tức mới nhất