Netizen Việt 'đứng hình' vì khoảnh khắc giống nhau của Khánh Vân và Phạm Hương

Hình ảnh mới nhất của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 Nguyễn Trần Khánh Vân gợi nhớ đến nàng hậu Phạm Hương.

Mới đây, trên trang fanpage cá nhân, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 Nguyễn Trần Khánh Vân đã đăng tải ảnh và video quay cảnh hậu trường một buổi chụp hình của cô với dòng trạng thái “Are you ready?” kèm hastag #RoadtoMissUniverse.

Nhiều fans sắc đẹp dự đoán đây chính là buổi chụp hình cho profile dự thi Miss Universe 2021. Khánh Vân chính là đại diện của Việt Nam sẽ tham dự 1 trong những đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh này.

Không hổ danh là bông hồng xinh đẹp trong "vườn nhan sắc" Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Khánh Vân gây ấn tượng với body hút mắt và thần thái ngút ngàn. Cô tự tin tạo dáng trước ống kính trong bộ đầm dạ hội đỏ 2 dây xẻ cao khoe chân dài thẳng tắp. Chiếc váy có phần cut out ở eo khoe trọn mọi đường cong cơ thể.


Thần thái, vẻ sexy "khó cưỡng" của HH Khánh Vân

Thần thái, cách tạo dáng, kiểu tóc xoăn bồng bềnh cùng layout trang điểm "tây tây", nhấn nhá ở mắt của Khánh Vân khiến người hâm mộ liên tưởng đến Hoa hậu Phạm Hương.

Trên các diễn đàn sắc đẹp, đa số đều cho rằng Khánh Vân trông rất giống Phạm Hương: "Khoảnh khắc này tựa như Phạm Hương luôn", "Nhìn ra Phạm Hương mới ác chứ", "Có khác gì phong cách Phạm Hương ngày trước đâu", "Nhìn mà nhớ Hương Phạm", "Công nhận ai cũng nhìn ra ngay là giống nét make up của Phạm Hương lúc trước"...

Netizen Việt đứng hình vì khoảnh khắc giống nhau của Khánh Vân và Phạm Hương-1
Nhiều người cho rằng Khánh Vân rất giống HH Phạm Hương trong 1 khoảnh khắc nào đó. Có lẽ do cách trang điểm đôi môi dày đánh son đỏ là lí do Khánh Vân trông càng giống đàn chị hơn.

Netizen Việt đứng hình vì khoảnh khắc giống nhau của Khánh Vân và Phạm Hương-2
Phạm Hương vốn chuộng lối đánh son đỏ full môi, trang điểm đậm nhấn vào đôi mắt và lông mày xếch. Make up look này được cô áp dụng triệt để giai đoạn thi quốc tế. Tham dự 1 trong những đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh "Miss Universe 2015", dù không lọt top 15 như kỳ vọng nhưng Phạm Hương vẫn được khán giả đánh giá cao và dành nhiều tình cảm.
Netizen Việt đứng hình vì khoảnh khắc giống nhau của Khánh Vân và Phạm Hương-3
Nguyễn Trần Khánh Vân đang là đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.
Netizen Việt đứng hình vì khoảnh khắc giống nhau của Khánh Vân và Phạm Hương-4
 Cả 2 nàng hậu là đều rất xinh đẹp với thần thái ngút ngàn, nụ cười tỏa sáng.

Netizen Việt đứng hình vì khoảnh khắc giống nhau của Khánh Vân và Phạm Hương-5
Trong một layout mái ngố “ngây thơ vô số tội”, cư dân mạng lại đồng loạt gọi tên Phạm Hương vì có nét giống nhau.

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/khoanh-khac-khanh-van-giong-pham-huong-n-247784.html

Khánh Vân Hoa Hậu Hoàn Vũ Phạm Hương

Tin tức mới nhất