So kè diễn xuất của 4 người đẹp thành danh từ Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam: Thùy Lâm nổi bật, Khánh Vân nhạt nhòa

Thùy Lâm, Mâu Thủy, Khánh Vân và Thúy Vân là 4 nhan sắc từng giành được danh hiệu tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam lấn sân sang điện ảnh.

Thùy Lâm

Trước khi đoạt giải Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008, Thùy Lâm đã là một ca sĩ kiêm diễn viên chuyên nghiệp.

So kè diễn xuất của 4 người đẹp thành danh từ Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam: Thùy Lâm nổi bật, Khánh Vân nhạt nhòa-1

Năm 2007, người đẹp tham gia bộ phim truyền hình đầu tiên Tấm hộ chiếu vào đời. Trong phim, cô hóa thân vào nhân vật Khánh Phương – một bác sĩ trẻ đầy nhiệt huyết, đam mê với công việc và vướng tình tay ba với hai chàng trai. Tuy đây là vai diễn đầu tiên của Thùy Lâm nhưng cô đã thể hiện khá tròn trịa. 

Vai diễn đáng nhớ nhất của Thùy Lâm trên con đường diễn xuất là Quỳnh Hoa trong phim truyền hình Kiều nữ và đại gia. Nhân vật của nữ diễn viên là một cô nàng ăn chơi chuyên đi lừa tình và lừa tiền đàn ông. Vai diễn này đã giúp mỹ nhân họ Nguyễn chứng minh khả năng diễn xuất tiến. 

So kè diễn xuất của 4 người đẹp thành danh từ Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam: Thùy Lâm nổi bật, Khánh Vân nhạt nhòa-2

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 còn gây ấn tượng khi tham gia bộ phim Tây Sơn hào kiệt trong vai công chúa Ngọc Hân. Đây là vai diễn được cả khán giả lẫn giới chuyên môn đánh giá cao.

Mâu Thủy

Năm 2014, bên cạnh công việc đi diễn, chụp ảnh, Mâu Thủy dành toàn bộ thời gian của mình cho bộ phim Cú hít trên không. Đây là bộ phim truyền hình đầu tay mà quán quân Vietnam’s Next Top Model 2013 tham gia.

So kè diễn xuất của 4 người đẹp thành danh từ Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam: Thùy Lâm nổi bật, Khánh Vân nhạt nhòa-3

Trong phim, cô vào vai Nhiên - cô tiểu thư nhà giàu bề ngoài kiêu kỳ, đanh đá, tỏ ra không quan tâm đến người khác để che giấu những tổn thương bên trong. 

Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 chia sẻ, vì đây là vai diễn đầu tiên nên cô cảm thấy khá áp lực. Tuy nhiên, khi đứng trước máy quay, áp lực đó biến thành một niềm đam mê mạnh mẽ giúp cô dễ dàng nhập vai và cảm nhận trọn vẹn vai diễn.

So kè diễn xuất của 4 người đẹp thành danh từ Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam: Thùy Lâm nổi bật, Khánh Vân nhạt nhòa-4

Nhiều thành viên trong đoàn phim bất ngờ trước khả năng diễn xuất của Mâu Thủy. Người đẹp đã phải khóc rất nhiều trong bộ phim này, vì đây là một vai diễn nội tâm đòi hỏi khả năng xử lý cảm xúc phức tạp.

Thúy Vân

Năm 2018, Thúy Vân bất ngờ lấn sân qua điện ảnh với vai chính trong phim Bao Giờ Hết Ế. Lần đầu thử sức ở lĩnh vực điện ảnh nhưng đã đảm nhiệm vai nữ chính, người đẹp tạo không ít tò mò đối với khán giả. 

So kè diễn xuất của 4 người đẹp thành danh từ Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam: Thùy Lâm nổi bật, Khánh Vân nhạt nhòa-5

Chuyện phim xoay quanh nữ doanh nhân thành đạt có tên Thiên Kim (Thúy Vân). Ở tuổi 30, cô chẳng thể tìm nổi một tấm chồng bởi lời nguyền “sát phu” của gia tộc. Không những thế, nhân vật còn bị tay người yêu Johnny (Anh Tú) lừa dối và trộm hết sạch tài sản sau một đêm mặn nồng.

Khi được hỏi vì sao lại nhận lời tham gia Bao Giờ Hết Ế, có phải vì vấn đề cát xê hay vì muốn chứng tỏ điều gì ở bản thân, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 đã thẳng thắn cho biết: "Cát xê không phải là vấn đề quan trọng. Vân đã từ lâu mong muốn được tham gia phim điện ảnh hoặc truyền hình trong vai trò diễn viên rồi".

So kè diễn xuất của 4 người đẹp thành danh từ Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam: Thùy Lâm nổi bật, Khánh Vân nhạt nhòa-6

Tuy nhiên sau khi ra rạp, bộ phim khiến người xem phải ngao ngán bởi nội dung quá sức phi lý và hời hợt. Thúy Vân diễn xuất không đến nỗi tệ nhưng vẫn tỏ ra đuối sức trong các phân đoạn đòi hỏi diễn xuất nội tâm.

Khánh Vân

Trước khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, Nguyễn Trần Khánh Vân từng đến với khán giả qua một số vai diễn. Người đẹp sinh năm 1995 từng học tại khoa Diễn viên kịch – điện ảnh, Đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM.

So kè diễn xuất của 4 người đẹp thành danh từ Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam: Thùy Lâm nổi bật, Khánh Vân nhạt nhòa-7

Những bộ phim cô tham gia như Thiếu gia nhà nghèo, Trại cá sấu, Một chàng ba nàng, Sóng xô lẽ phải, Sài Gòn không lỗi hẹn, Bệnh viện thần ái...

Dù có niềm đam mê với phim ảnh nhưng diễn xuất của Khánh Vân chưa thực sự thuyết phục. Các vai diễn của cô cũng chưa để lại ấn tượng với khán giả.

So kè diễn xuất của 4 người đẹp thành danh từ Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam: Thùy Lâm nổi bật, Khánh Vân nhạt nhòa-8

Tuy nhiên các bạn diễn vẫn đánh giá người đẹp có sự đáng yêu, chân thành. Diễn viên hài Quang Trung chia sẻ trên trang cá nhân: "Ngày trước mình quay phim chung với nhau, mãi đến bây giờ khi nhớ về em, những gì nhảy ra ngay trong đầu anh là một cô bé thật thà, ngây ngô, ngốc nghếch một cách đáng yêu".

Andy
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/so-ke-dien-xuat-cua-4-nguoi-dep-thanh-danh-tu-hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-n-204904.html

Khánh Vân Thùy Lâm Mâu Thủy Thúy Vân

Tin tức mới nhất