Khoảnh khắc thu âm ca khúc cuối cùng của Phi Nhung

Hình ảnh trong MV cuối cùng của cố ca sĩ Phi Nhung được cắt ghép từ những video, sân khấu lúc sinh thời khiến người xem xúc động.

Ngày 8/10, ca sĩ Phi Nhung được hỏa táng, tro cốt sẽ đưa về Mỹ tối cùng ngày để con gái Wendy Phạm làm lễ tang.

Trong cùng ngày, trung tâm âm nhạc hải ngoại nơi cố ca sĩ Phi Nhung cộng tác đã có buổi livestream tưởng nhớ nữ nghệ sĩ tài hoa, bạc mệnh. Theo đó, phía trung tâm công bố đoạn clip cố NS Phi Nhung trong phòng thu ghi âm ca khúc cuối cùng mang tên Hai Ơi Đừng Lấy Chồng.  

Khoảnh khắc thu âm ca khúc cuối cùng của Phi Nhung-1

Trong clip, trước khi tiến hành thu âm, cố ca sĩ đã nói chuyện với netizen ở miền Tây vô cùng vui vẻ với giọng đầy khiêm nhường, tự xưng là "em". Cô chia sẻ về việc chuẩn bị thu âm bài hát Hai Ơi Đừng Lấy Chồng nhưng cũng không quên đùa giỡn. 

"Dạ em chào tất cả fan miền Tây. Hai chị em chuẩn bị thu bài hát Hai Ơi Đừng Lấy Chồng, để cho đi chơi kéo co, chơi tạt lon, chơi tất cả các trò chơi gì chơi hết... Mệt mỏi quá mỗi lần em gọi chị là tim chị đập 'pịch pịch pịch' vậy á, giống cái chị kia á, chị xỉu cái đùng!".


Xót xa nhìn hình ảnh Phi Nhung thu âm ca khúc cuối cùng trong phòng thu 

Người hâm mộ xem đoạn clip trên dù Phi Nhung rất vui vẻ tươi cười nhưng vẫn không khỏi bùi ngùi vì nữ nghệ sĩ đã qua đời sau hơn 1 tháng chống chọi với Covid-19, để lại nỗi tiếc thương cho người ở lại.

Đoạn clip được ghi lại vào ngày 18/6, tức chỉ một thời gian ngắn trước khi cố ca sĩ Phi Nhung mắc bệnh. 

Khoảnh khắc thu âm ca khúc cuối cùng của Phi Nhung-2

Nhiều người nói đời Phi Nhung vinh hiển. Và để vinh hiển, nữ ca sĩ từng bước đi trên đoạn đường dài đầy đau đớn và nước mắt.

Thu Hà
Theo VietNamNet


Phi Nhung Vpop

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao