Khoảnh khắc thủ môn Bùi Tiến Dũng lên giữa sân xem Quang Hải sút phạt khiến dân mạng thích thú

"Dũng cứ việc lên xem còn việc sút phạt cứ để Hải lo", một cư dân mạng hài hước bình luận.

Gần hết hiệp 1 với những pha sút phạt nghẹt thở, hình ảnh Bùi Tiến Dũng lên giữa sân xem Quang Hải sút phạt khiến người hâm mộ thích thú. Sau khi xuất hiện trên mạng xã hội, những hình ảnh này nhanh chóng thu hút sự chú ý.

"Đáng yêu quá. Thủ môn cũng cần có giây phút nghỉ ngơi chứ nhỉ", "Dũng cứ việc lên xem còn việc sút phạt cứ để Hải lo",... là hai trong số các ý kiến của người hâm mộ để lại.


Bên cạnh những giây phút nghẹt thở của trận đấu, hình ảnh Bùi Tiến Dũng lên giữa sân xem Quang Hải sút phạt khiến người hâm mộ thích thú

Được biết, pha làm bàn của Quang Hải được ghi tại phút 42. Và Công Phượng là cầu thủ mang lại quả đá phạt trực tiếp ngay sát vạch 16m50. Học trò Huấn luyện viên Park Hang Seo hiểu rằng đây sẽ là cơ hội không thể tốt hơn để gỡ hòa 1-1. Có tới 3-4 cầu thủ đứng trước trái bóng, và người sút phạt chính là Quang Hải. Và không để người hâm mộ thất vọng, chân sút họ Nguyễn đã có màn sút phạt thành công, gỡ hòa 1 - 1 cho U23 Việt Nam.

Sân Thường Châu và Mỹ Đình như nổ tung, có lẽ các cổ động viên Việt Nam trên sân chẳng ai còn cảm thấy cái lạnh của mưa rét và tuyết nữa bởi họ đã ấm lòng từ pha ghi bàn của Quang Hải.

Trước đó, ở phút thứ 8 từ quả phạt góc của đồng đội, Rustamjon Ashurmatov băng vào đánh đầu tầm thấp tung lưới Tiến Dũng. Tuyết rời dày đặc đá ảnh hưởng đến tầm nhìn của chàng thủ môn xứ Thanh.

T.H
Theo Vietnamnet


Quang Hải Bùi Tiến Dũng U23 Việt Nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao