Khoảnh khắc tình yêu 13 năm trước của vợ chồng Quỳnh Anh - Quang Huy

(2Sao) - Chồng Phạm Quỳnh Anh "bật mí" hình ảnh kỷ niệm 13 năm trước khi mới nhận lời yêu.

Vợ chồng Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy đang là một trong những cặp đôi vàng của làng giải trí. Trong khi, vợ Quỳnh Anh là nữ diễn viên ca sỹ xinh đẹp tài năng thì chồng Quang Huy cũng là đạo diễn có tiếng của làng giải trí Việt. Không chỉ thành công trong sự nghiệp, tổ ấm hạnh phúc của cặp đôi cũng là sự ngưỡng mộ ước mơ của bao người.


Những khoảnh khắc hạnh phúc hiện tại ở đời sống hàng ngày của gia đình thường xuyên được Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy chia sẻ vui vẻ với người hâm mộ. Thế nhưng, thời quá khứ tình yêu lại là một ẩn số chưa được bật mí của cặp đôi.

Vì vậy, mới đây ông xã của Phạm Quỳnh Anh bất ngờ chia sẻ khoảnh khắc tình cảm của hai người khi "mới thuộc về nhau" với lời lẽ hóm hỉnh đang thu hút sự quan tâm của mọi người. Quang Huy chia sẻ: Nhìn nụ cười là biết tâm lý của từng nhân vật ngay. Tèo cười toe toét vì lúc này Tèo mới cưa đổ được mình nên mừng húm, mình thì cười xuề xoà vì thôi cũng được, nhìn cái cưa này cũng không đến nỗi nào. Vèo phát tấm hình này tròn mười ba năm, đến giờ thỉnh thoảng vẫn mua hoa nịnh chồng ...


Khoảnh khắc đẹp ngày mới yêu 13 năm trước của cặp đôi

Trong hình, Quỳnh Anh - Quang Huy ôm tình cảm hạnh phúc bên nhau. Nhìn nụ cười rạng rỡ trên môi đủ cho thấy niềm hạnh phúc của cả hai khi tìm thấy nhau trên đường đời. Ông xã Quỳnh Anh còn hóm hỉnh "đạo diễn" khoảnh khắc kỷ niệm của hai vợ chồng thủa 13 năm trước làm người nghe bật cười thích thú.







Khoảnh khắc hạnh phúc của cả gia đình bên nhau

Khánh An
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất