Khoảnh lặng bình yên tránh "sóng gió" tại Mỹ của Thu Phương

(2Sao) - Chồng Thu Phương tiết lộ cuộc sống bên Mỹ của Thu Phương sau những scandal ồn ào tại Việt Nam.

Trở về nước với vai trò HLV Giọng hát Việt sau bao năm xa quê nhưng ngày trở về niềm vui "chưa tày gang" thì Thu Phương đã vướng vào scandal ồn ào trên chính ghế nóng mình ngồi. Bỏ lại mọi thị phi khi bị chính học trò tố cáo "giả tạo, hai mặt", Thu Phương đã chọn cách im lặng và lên máy bay trở về Mỹ.


Mới đây, chồng Thu Phương - Dũng Taylor đã đăng tải hình ảnh đời thường giản dị của nữ ca sỹ bên gia đình cùng dòng chia sẻ: "Thú vui của nàng.

Tôi nhiều lần đã chia sẻ với khán giả và fan hâm mộ, một trong những lý do tôi bị nàng thu phục bởi lối sống thực tế của nàng sau khi bức màn nhung hạ xuống. Đúng bản chất của người Hải Phòng, yêu thích rõ ràng và không lòng vòng, không bệnh sao, đôi khi cái tính này không tốt cho những người làm nghệ thuật như nàng, nhưng đó là bản chất của nàng.


Những hình ảnh bình dị của Thu Phương bên gia đình tại Mỹ


Sáng hôm nay việc đầu tiên sau khi một giấc ngủ lịm người, nàng đã ra vườn hái quất và ổi mang vào nhà. Đánh thức các con để dọn nhà cửa sau ba tháng nàng vắng mặt, hôm nay là ngày vệ sinh từ trong ra ngoài, từ trên xuống dưới. Tôi đã nhiều lần mướn người giúp việc nhưng sau vài tuần nàng tỏ vẻ không vui, muốn chính tay mình phục vụ gia đình và chồng con. Có thể nàng nên sử dụng câu nói bá đạo mà khán giả GHV đã quen thuộc "cây cao bóng mát không ngồi, đi ra đứng nắng trách trời không râm"


Thu Phương vui vẻ bên những học trò khi ngồi ghế nóng Giọng hát Việt

Cảm ơn tất cả những bản bè gởi lời thăm hỏi nàng. Cô gái vẫn bình thường như một con đường và đã trở lại với đời sống sinh hoạt bình thường tại Mỹ như trước khi về Việt Nam ngồi ghế nóng."

Chăm sóc gia đình mang lại niềm vui cho Thu Phương



Ngày sau những lời chia sẻ của chồng Thu Phương, nhiều lời động viên an ủi đã được dành tới nữ ca sỹ. Có những người bạn còn dành thời gian chia sẻ những dòng tâm sự dài với Thu Phương: " Yêu Nàng của anh hơn qua những hình ảnh bình dị đời thường, ngàn vạn lần Nàng của anh hơn em mọi mặt, không thể so sánh với Nàng về bất cứ điều gì. Nhưng không hiểu sao vẫn có những lúc thấy thương nàng của anh, nhất là qua những bức ảnh như vầy.  Chúc gia đình anh luôn hạnh phúc."

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất