Khoe ảnh đi du lịch nhưng lại vô tình để lộ 'bàn tay lạ', phải chăng Xuân Thảo có người mới sau khi chia tay Phan Thành?

Nếu Xuân Thảo có người yêu mới là sự thật, nhiều fans sẽ vui mừng chúc phúc cho cô nàng.

Kết thúc mối tình một năm với chàng thiếu gia đình đám Sài thành, beauty blogger Trương Minh Xuân Thảo đã quay trở về cuộc sống độc thân. Thời gian qua, bên cạnh việc chia sẻ những hình ảnh mới nhất về bản thân, cô còn dành thời gian đi học và du lịch để vơi bớt nỗi buồn trong chuyện tình cảm.

Đất nước tiếp theo nàng tiểu thư con nhà giàu đặt chân tới là Canada. Loạt khoảnh khắc mới nhất trong chuyến du hí được chính chủ nhân chia sẻ trên trang cá nhân.

Khoe ảnh đi du lịch nhưng lại vô tình để lộ bàn tay lạ, phải chăng Xuân Thảo có người mới sau khi chia tay Phan Thành?-1Khoe ảnh đi du lịch nhưng lại vô tình để lộ bàn tay lạ, phải chăng Xuân Thảo có người mới sau khi chia tay Phan Thành?-2Khoe ảnh đi du lịch nhưng lại vô tình để lộ bàn tay lạ, phải chăng Xuân Thảo có người mới sau khi chia tay Phan Thành?-3
Xuân Thảo đang có chuyến du lịch kết hợp học tập tại Canada.

Thế nhưng, trong số loạt ảnh ấy, có một bức hình khiến các fans đặt nghi vấn cô nàng đã có tình mới. Cụ thể, trên Instagram, Primmy Trương khoe ảnh có ai đó nắm tay với dòng caption: “Nắm tay em đi khắp thế gian”.

Được biết, trong chuyến tới Canada lần này, Xuân Thảo đi cùng một cô bạn thân. Thế nhưng, bàn tay trong bức ảnh là của một người đàn ông. Vì vậy, ngay khi bức ảnh xuất hiện đã gây rất nhiều tò mò.

Nếu tiểu thư đình đám Sài thành đã có tình mới thì đây đúng là tin vui. Nếu là bức ảnh chụp cho vui thì mọi người vẫn mong Primmy Trương nhanh chóng tìm được bến đỗ mới cho mình.

Khoe ảnh đi du lịch nhưng lại vô tình để lộ bàn tay lạ, phải chăng Xuân Thảo có người mới sau khi chia tay Phan Thành?-4
Khoảnh khắc Xuân Thảo nắm tay một chàng trai khiến nhiều người nghi vấn cô có tình mới?

Cuối tháng 10/2017, thông tin Phan Thành có người yêu mới thu hút sự chú ý trong giới trẻ. Mọi chuyện bắt đầu khi tình cũ Midu công khai khoảnh khắc ôm một cô gái giấu mặt trên Facebook cá nhân.

Cùng thời điểm đó, cả Phan Thành và cô gái có tên Primmytruong đều đăng tải rất nhiều hình ảnh giống nhau khiến fans đặt nghi vấn cả hai đang có mối quan hệ đặc biệt.

Khoe ảnh đi du lịch nhưng lại vô tình để lộ bàn tay lạ, phải chăng Xuân Thảo có người mới sau khi chia tay Phan Thành?-5
Phan Thành và Xuân Thảo từng khiến nhiều người ngưỡng mộ khi hợp từ gia thế, ngoại hình đến tài năng.

Dù không lên tiếng xác nhận hẹn hò nhưng ngày 12/11 cùng năm, hình ảnh Phan Thành tay trong tay Primmy Trương tại địa điểm vui chơi có tiếng ở Sài Gòn khiến thông tin họ là một cặp càng thêm chắc chắn. Đến 15/11, thiếu gia họ Phan thay ảnh đại diện, chính thức công khai hẹn hò với nàng tiểu thư đình đám Sài thành.

Những tháng ngày sau đó, đôi trẻ thường xuyên up ảnh "tay trong tay" tham dự các sự kiện. Nhìn ảnh, nhiều người bày tỏ mong muốn được nhìn thấy đám cưới cổ tích của cặp con nhà giàu. Nhưng sau đó khoảng 1 năm, fans phát hiện cả hai ít tương tác với nhau trên mạng xã hội. Và đến cuối năm 2018, Xuân Thảo chính thức tiết lộ đã "đường ai nấy bước" với Phan Thành.
 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nghi-van-truong-minh-xuan-thao-co-nguoi-yeu-moi-n-179538.html

Trương Minh Xuân Thảo Phan Thành

Tin tức mới nhất