Khoe ảnh diễn sâu cùng người lạ, phải chăng Tùng Sơn đã có "tỉ muội" mới...

Hai anh chàng này thực sự hợp cạ với nhau đó chứ!

Không còn liên tục "dội bom" cư dân mạng bằng những vụ ồn ào như livestream phản cảm hay phát ngôn gây sốc, lùm xùm với quản lý cũ, "bạn trai tin đồn", thế nhưng cái tên Tùng Sơn vẫn chưa thể nào chìm xuống hoàn toàn trong dư luận.

Bằng chứng là mới đây, anh chàng lại khiến mọi người xôn xao khi xuất hiện với một bạn diễn lạ, cùng ăn mặc chải chuốt trong phong cách "dị" y xì mình. Đến nỗi mà người ta lại kháo nhau rằng phải chăng công chúa Thuỷ Tề đã tìm được "tỉ muội" mới, và cặp đôi này sẽ còn tiếp tục gây choáng nữa cho xem...

Khoe ảnh diễn sâu cùng người lạ, phải chăng Tùng Sơn đã có tỉ muội mới... - Ảnh 1.

Xem những hình ảnh trên bạn cũng dễ dàng nhận thấy nó đã được chụp rồi chỉnh sửa khá kỳ công. Và nhân vật chính là Tùng Sơn cùng người bạn mới của mình. Cả 2 đều mặc váy, đội tóc giả, "pose" những dáng khó hiểu y chang như cách Tùng Sơn xuất hiện từ những ngày đầu cực kỳ tự tin.

Sau 2 tiếng đăng ảnh, bộ ảnh này của Tùng Sơn đã nhanh chóng nhận về hàng ngàn lượt share từ cư dân mạng. Danh tính của người bạn mới này hiện chưa ai biết, tuy nhiên, bộ hình đã nhanh chóng nhận về những bình luận không mấy tích cực từ cư dân mạng. Phần lớn cho rằng đây lại là một trong những chiêu trò để gây chú ý của Tùng Sơn khi mà gần đây tên tuổi của Công chúa Thuỷ tề có vẻ đang lắng xuống.

Cùng xem thêm một số hình ảnh nữa trong bộ ảnh mới này của Tùng Sơn:

Khoe ảnh diễn sâu cùng người lạ, phải chăng Tùng Sơn đã có tỉ muội mới... - Ảnh 2.

Khoe ảnh diễn sâu cùng người lạ, phải chăng Tùng Sơn đã có tỉ muội mới... - Ảnh 3.

Khoe ảnh diễn sâu cùng người lạ, phải chăng Tùng Sơn đã có tỉ muội mới... - Ảnh 4.

Theo Trí Thức Trẻ

 


quizz cộng đồng mạng Tùng Sơn Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao