Tùng Sơn livestream khóc thanh minh việc bị tố ăn cắp IPhone 7

Liệu đây có phải một chiêu trò mới của "công chúa thủy tề" Tùng Sơn.



Vào tối qua 17/11, "công chúa thủy tề" Tùng Sơn tiếp tục náo loạn mạng xã hội khi livestream trên facebook nhằm thanh minh việc mình bị vu khống ăn cắp điện thoại. Trước đó không lâu, một đoạn video dài 30 giây được đăng tải trên facebook ghi lại hình ảnh Tùng Sơn bị một người phụ nữ chỉ trích về việc ăn cắp điện thoại iphone 7 plus tại quận 5.

 

Trong video người phụ nữ liên tục hỏi việc Tùng Sơn và bạn đến nhà cô vào nửa đêm để làm gì, không dừng lại người phụ nữ còn nói cô sẵn sàng đưa cảnh sát đến để điều tra vụ việc. 

 

Toàn cảnh vụ việc Tùng Sơn minh oan việc ăn cắp

 

Sau đó, Tùng Sơn đã giành hơn 1 giờ đồng hồ trên mạng để thanh minh việc ăn cắp điện thoại của mình, anh chàng ngân ngấn nước mắt chia sẻ: "Tùng Sơn không có ăn cắp, mình làm được tiền thì mình mua thôi. Thực ra Tùng Sơn vào nhà đó là vì họ hẹn đưa Tùng Sơn 10 triệu, nhưng Tùng Sơn không có gặp. Họ kêu vào nhà rồi bắt nhốt mình, khóa mình lại rồi hỏi mình đủ thứ. Chỉ có những người sử dụng Tùng Sơn làm bàn đạp để nâng họ lên mới làm vậy".

 

Tuy nhiên sau khi thanh mình, anh chàng tiếp tục livestream giao lưu với độc giả bằng màn nhảy múa cởi áo vô cùng phản cảm. Hành động trên của Tùng Sơn khiến cư dân mạng một lần nữa đặt ra nghi vấn phải chăng Tùng Sơn đang làm trò để câu kéo dư luận. Trước đó không lâu Tùng Sơn cũng đã nhiều lần khóc lóc chia sẻ việc bị lừa đảo cũng như rời khỏi Sài Gòn để về quê.

 

Không còn sức hút như xưa, phải chăng Tùng Sơn đang vẽ ra chiêu trò để thu hút khán giả

 

Gen

Theo Vietnamnet

 

 

 

 


công chúa thủy tề Tùng Sơn

Tin tức mới nhất