Em gái Công Vinh hé lộ mối quan hệ thật với chị dâu Thủy Tiên

Trên trang cá nhân, Khánh Chi đã cho cả gia đình lên sóng.

Dù không tham gia hoạt động nghệ thuật như trước nhưng thời gian qua em gái Công Vinh tên Lê Khánh Chi vẫn nhận về rất nhiều quan tâm của người hâm mộ.

Trên trang cá nhân, thỉnh thoảng cô vẫn đăng ảnh giao lưu với người yêu mến. Điển hình mới nhất, hot mom đã quyết định cho cả nhà lên sóng.

 "My family", cô viết kèm theo hình của tất cả mọi người.

Em gái Công Vinh hé lộ mối quan hệ thật với chị dâu Thủy Tiên-1

Ở phần bình luận của bài đăng, netizen vào hỏi thăm lý do Thủy Tiên không xuất hiện trong bức hình này. Ngay lập tức, chính chủ vào trả lời: "Chị Tiên có việc không ở nhà ạ", "Chị Tiên đi dự họp báo không ở nhà".

Qua đây có thể thấy mối quan hệ chị dâu em chồng vô cùng tốt đẹp khiến ai chứng kiến cũng phải ngưỡng mộ.

Em gái Công Vinh hé lộ mối quan hệ thật với chị dâu Thủy Tiên-2
Em gái Công Vinh hé lộ mối quan hệ thật với chị dâu Thủy Tiên-3

Mang danh em gái cầu thủ Công Vinh và em chồng ca sĩ Thủy Tiên lại từng là hot girl nổi tiếng của trường Đại học Văn hóa Hà Nội, Lê Khánh Chi luôn nhận về rất nhiều quan tâm của cư dân mạng.

Khi đang ở đỉnh cao sự nổi tiếng, cô bất ngờ tuyên bố theo chồng bỏ cuộc chơi và không lâu sau đó đã sinh con gái đầu lòng Ruby (tên thật Bảo Hân). Những tưởng cuộc sống sẽ êm đềm trôi đi nhưng cuối cùng cuộc hôn nhân ấy lại đứt gánh giữa đường.

Em gái Công Vinh hé lộ mối quan hệ thật với chị dâu Thủy Tiên-4

Quyết định làm mẹ đơn thân, để kiếm kế sinh nhai, cô gửi con cho ông bà ngoại rồi sang Singapore làm việc. Khi ấy dù ở nơi đất khách quê người, nhưng cựu hot girl vẫn luôn giữ mối quan hệ thân thiết với chị dâu Thủy Tiên.

Điển hình là việc khi Thủy Tiên vướng lùm xùm vụ từ thiện miền Trung, nhiều người đổ xô vào chỉ trích, riêng Khánh Chi vẫn ủng hộ, liên tục để những status trên trang cá nhân như: "Yêu chị", "Thương miền Trung quá", "Tự hào về chị"... và không quên tag tên chị dâu.

Em gái Công Vinh hé lộ mối quan hệ thật với chị dâu Thủy Tiên-5
Em gái Công Vinh hé lộ mối quan hệ thật với chị dâu Thủy Tiên-6

Được biết, từ ngày mới yêu Công Vinh, Thủy Tiên đã có mối quan hệ rất tốt với em chồng. Ít ai biết, Khánh Chi cũng là người đứng ra vun đắp cho chuyện tình cảm của anh trai và chị dâu.

Hay trong một số chuyến lưu diễn của giọng ca Giấc Mơ Tuyết Trắng, chính Khánh Chi là người đi theo hộ tống.

Sam (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khoe-anh-gia-dinh-em-gai-cong-vinh-de-lo-moi-quan-he-that-voi-chi-dau-n-308701.html

Công Vinh Thủy Tiên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao