Khoe ảnh lột xác sau 2 năm nhưng bị nghi thẩm mỹ, thiếu nữ Tiền Giang bật mí bí quyết khiến ai nghe xong cũng choáng

Quyết tâm thay đổi bản thân, cô gái tới từ Tiền Giang đã giảm liền 20kg và thân hình hiện tại khiến nhiều người kinh ngạc.

Thời gian qua, trên mạng xã hội xuất hiện không ít câu chuyện ấn tượng về các chàng trai, cô gái khi họ chia sẻ về hành trình giảm cân. Vui có, buồn có nhưng tựu chung lại sau bao nỗ lực, ngoại hình hiện tại của họ khiến người khác phải trầm trồ. Và cô bạn trong câu chuyện dưới đây là một ví dụ điển hình.

Khoe ảnh lột xác sau 2 năm nhưng bị nghi thẩm mỹ, thiếu nữ Tiền Giang bật mí bí quyết khiến ai nghe xong cũng choáng-1
Khoe ảnh lột xác sau 2 năm nhưng bị nghi thẩm mỹ, thiếu nữ Tiền Giang bật mí bí quyết khiến ai nghe xong cũng choáng-2
Trong câu chuyện của mình, Chiêu Anh tiết lộ bản thân từng có thân hình quá khổ.

Theo những hình ảnh đăng tải trên mạng xã hội, Phạm Thị Chiêu Anh (SN 1996) hiện đang sinh sống và làm việc tại Tiền Giang từng sở hữu thân hình quá khổ. Dù nụ cười luôn nở trên môi nhưng cân nặng chính là nỗi lo "canh cánh" trong đầu 9X.

Nhờ sự nỗ lực của bản thân, đến thời điểm hiện tại, cô gái này đã sở hữu số đo 3 vòng cực chuẩn. Hình ảnh trước và sau khi giảm cân được Chiêu Anh đăng tải lên mạng xã hội khiến không ít người trầm trồ.

Khoe ảnh lột xác sau 2 năm nhưng bị nghi thẩm mỹ, thiếu nữ Tiền Giang bật mí bí quyết khiến ai nghe xong cũng choáng-3
Khoe ảnh lột xác sau 2 năm nhưng bị nghi thẩm mỹ, thiếu nữ Tiền Giang bật mí bí quyết khiến ai nghe xong cũng choáng-4
Gym giúp cô bạn có ngoại hình khiến bao người ao ước.

"Mình bắt đầu tăng cân khó kiểm soát từ năm 2016 và đỉnh điểm của cân nặng là 70 kg. Khi đó, số đo 3 vòng của mình là 87-75-93 trong khi chiều cao có 1m57. Mình từng bị trêu chọc và phân biệt đối xử. Đó là những kỷ niệm đến bây giờ mình không muốn nhắc lại nữa. 

Quyết tâm thay đổi bản thân và mình tìm được niềm đam mê với tập gym. Sau thời gian dài cố gắng tập luyện, hiện số đo 3 vòng của mình là  84-62-94", Chiêu Anh bật mí.

Khoe ảnh lột xác sau 2 năm nhưng bị nghi thẩm mỹ, thiếu nữ Tiền Giang bật mí bí quyết khiến ai nghe xong cũng choáng-5
Ngoại hình hiện tại giúp Chiêu Anh tự tin hơn trước rất nhiều.

Chia sẻ về hành trình giảm cân của mình, Chiêu Anh cũng phải "tự nể" sức chịu đựng của bản thân. Cô cho biết: "Quá trình giảm cân của mình diễn ra rất rất chậm, trong khoảng 2 năm. Giảm cân thì đơn giản nhưng giảm mỡ thì gian nan vô cùng.

Mỗi ngày mình đều đặn dành khoảnh 1 tiếng cho việc tập gym và thói quen đó được duy trì tời bây giờ. Mình chỉ giảm ăn vặt, thức ăn nhanh các kiểu thôi, vì mình quan niệm sống mà kiêng khem thì phí lắm".

Cùng xem thêm một vài hình ảnh khác của cô bạn này nhé:

Khoe ảnh lột xác sau 2 năm nhưng bị nghi thẩm mỹ, thiếu nữ Tiền Giang bật mí bí quyết khiến ai nghe xong cũng choáng-6Khoe ảnh lột xác sau 2 năm nhưng bị nghi thẩm mỹ, thiếu nữ Tiền Giang bật mí bí quyết khiến ai nghe xong cũng choáng-7Khoe ảnh lột xác sau 2 năm nhưng bị nghi thẩm mỹ, thiếu nữ Tiền Giang bật mí bí quyết khiến ai nghe xong cũng choáng-8Khoe ảnh lột xác sau 2 năm nhưng bị nghi thẩm mỹ, thiếu nữ Tiền Giang bật mí bí quyết khiến ai nghe xong cũng choáng-9Khoe ảnh lột xác sau 2 năm nhưng bị nghi thẩm mỹ, thiếu nữ Tiền Giang bật mí bí quyết khiến ai nghe xong cũng choáng-10


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/9x-tien-giang-gay-xon-xao-voi-loat-anh-sau-giam-can-n-187669.html

giảm cân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao