Chăm chỉ luyện tập giảm cân, Phạm Băng Băng bị soi chiếc nhẫn ở vị trí đặc biệt

Nữ diễn viên Phạm Băng Băng được cho là có người mới khi đeo nhẫn ở ngón áp út tay trái.

Hôm nay (12/4), Phạm Băng Băng vui vẻ đăng tải lên trang cá nhân một số bức hình mới cho thấy cô chăm chỉ tập luyện để giảm cân. Theo quan sát, kiều nữ họ Phạm mặc đồ đơn giản, cột tóc phía sau để lộ gương mặt xinh đẹp không tì vết.

Chăm chỉ luyện tập giảm cân, Phạm Băng Băng bị soi chiếc nhẫn ở vị trí đặc biệt-1Chăm chỉ luyện tập giảm cân, Phạm Băng Băng bị soi chiếc nhẫn ở vị trí đặc biệt-2
Phạm Băng Băng chăm chỉ luyện tập giảm cân.

Có thể thấy nữ diễn viên Hoàn Châu Cách Cách thực hiện động tác plank trên thảm tập. Cùng với những tấm hình, Phạm Băng Băng còn kèm theo dòng chú thích: “Mệt đến chết người”.

Dân mạng thực sự ngưỡng mộ diện mạo tươi trẻ và tràn đầy năng lượng của Băng Băng. Họ cũng bất ngờ vì đây là lần hiếm hoi cô khoe hình chụp tập luyện giữ dáng. Tuy nhiên không ít người phát hiện ra chiếc nhẫn được Phạm Băng Băng đeo ở ngon áp út tay trái.

Từ chi tiết này, họ đoán “nàng Kim Tỏa” đã có người mới sau khi chia tay Lý Thần. Những người hâm mộ Phạm Băng Băng lại cho rằng cô thường thay đổi vị trí đeo nhẫn theo sở thích nên không thể kết luận việc Băng Băng có tình yêu mới chỉ nhờ vào chiếc nhẫn trên.

Chăm chỉ luyện tập giảm cân, Phạm Băng Băng bị soi chiếc nhẫn ở vị trí đặc biệt-3Chăm chỉ luyện tập giảm cân, Phạm Băng Băng bị soi chiếc nhẫn ở vị trí đặc biệt-4
Nữ diễn viên Phạm Băng Băng được cho là có người mới khi đeo nhẫn ở ngón áp út tay trái.

Phạm Băng Băng và Lý Thần tuyên bố “đường ai nấy đi” vào tháng 6 năm ngoái. Mặc dù đã đính hôn nhưng quan hệ của hai người không thể có được một cái kết có hậu. Kể từ đó đến nay, cả Băng Băng và Lý Thần đều tập trung cho công việc riêng, chưa ai công khai chuyện tình cảm mới.

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/cham-chi-luyen-tap-giam-can-pham-bang-bang-bi-soi-chiec-nhan-o-vi-tri-dac-biet-41958.html

Phạm Băng Băng

Tin tức mới nhất