Khoe nụ cười tỏa nắng, mỹ nam chuyên Sử được chị em truy tìm ráo riết

Không chỉ sở hữu nụ cười tỏa nắng, nam sinh 15 tuổi của trường THPT chuyên Thái Nguyên còn gây chú ý khi học cực giỏi Lịch sử.

Mới đây, một nam sinh học chuyên Sử có khuôn mặt "non choẹt" với nụ cười tỏa nắng trở thành nhân vật tiếp theo được "hội chị em mê trai đẹp" truy tìm ráo riết. 

Bức ảnh của cậu bạn này sau khi được chia sẻ trên một trang Fanpage có đông thành viên cũng nhận được gần 5.000 lượt cảm xúc, hàng trăm lượt chia sẻ và bình luận. 

"Mỹ nam chuyên Sử" đang trở thành tâm điểm tìm kiếm trên mạng nhờ nụ cười rạng rỡ ấy có tên Hoàng Hải Nam, sinh năm 2002, và hiện là học sinh lớp 10 chuyên Sử tại THPT Chuyên Thái Nguyên.

Khoe nụ cười tỏa nắng, mỹ nam chuyên Sử được chị em truy tìm ráo riết-1

Là một nam sinh sống khá khép kín và rất ít khi chụp ảnh nên khi thấy hình ảnh của mình bỗng nhiên nhận được nhiều sự quan tâm đến thế, bản thân Hải Nam cho biết cậu bạn cũng cảm thấy vô cùng bất ngờ.

Không chỉ gây ấn tượng bởi gương mặt sáng, sống mũi cao, nụ cười duyên và chiều cao ấn tượng 1m75, Hải Nam còn gây chú ý khi học khá giỏi Lịch sử - môn học vốn bị mang tiếng là "khô khan, khó nhằn". Tuy vậy, khác với nhiều bạn sợ học Lịch sử, nam sinh 15 tuổi này lại cảm thấy thích và hứng thú với môn học đó.

Khoe nụ cười tỏa nắng, mỹ nam chuyên Sử được chị em truy tìm ráo riết-2

"Em cũng không có nhiều kinh nghiệm đâu, chỉ chăm chỉ một chút với yêu thích nó. Với lại em cũng hay đọc thêm những tài liệu bên ngoài và làm đủ bài tập mà thầy giao cho thôi", Hải Nam chia sẻ một chút về bí kíp học Lịch sử của mình. 

Cậu bạn nhận ra mình yêu thích môn học này từ năm lớp 8. Lên lớp 9, Hải Nam được tham dự kỳ thi học sinh giỏi cấp thành phố và cấp tỉnh môn Lịch sử.

Thành tích đáng nể mà 2K đến từ Thái Nguyên đạt được là giải Nhì cấp thành phố và giải Ba cấp tỉnh môn Lịch sử. Năm nay mới chân ướt chân ráo bước vào lớp 10 nhưng cậu bạn sẽ tiếp tục phấn đấu và nuôi hy vọng được tham gia thêm nhiều các kỳ thi để thử sức mình. 

Ngoài thời gian học tập, Hải Nam còn thích nghe nhạc, hát và đặc biệt là yêu thích môn bóng rổ. 

Khoe nụ cười tỏa nắng, mỹ nam chuyên Sử được chị em truy tìm ráo riết-3Khoe nụ cười tỏa nắng, mỹ nam chuyên Sử được chị em truy tìm ráo riết-4Khoe nụ cười tỏa nắng, mỹ nam chuyên Sử được chị em truy tìm ráo riết-5Khoe nụ cười tỏa nắng, mỹ nam chuyên Sử được chị em truy tìm ráo riết-6
 


Theo VTC


mỹ nam Hot Boy

Tin tức mới nhất