Khoe tạo hình phim mới, Ngô Tuyên Nghi bị tố học Trịnh Sảng mua bài lăng xê nhan sắc

Những điểm trùng hợp giữa Ngô Tuyên Nghi và Trịnh Sảng khiến cư dân mạng nghi ngờ.

Ngày 3/7, tạo hình của Ngô Tuyên Nghi trong bộ phim Lang Quân Không Như Ý được lan truyền trên mạng. Lập tức, có nhiều bài đăng chia sẻ lại, khen ngợi nữ diễn viên xinh xắn, đáng yêu.

Khoe tạo hình phim mới, Ngô Tuyên Nghi bị tố học Trịnh Sảng mua bài lăng xê nhan sắc-1
Ngô Tuyên Nghi trong phim mới

Tuy nhiên, cư dân mạng Việt lại có ý kiến trái chiều. Nhiều người cho rằng Ngô Tuyên Nghi đang "học hỏi" Trịnh Sảng, diễn xuất dở nhưng hay tung bài lăng xê nhan sắc để nổi tiếng.

Hình tượng "cô gái thẳng thắn, nghĩ gì nói ấy" của Ngô Tuyên Nghi cũng bị so sánh với "đàn chị" đi trước. Trước đó, Ngô Tuyên Nghi bị nhiều người ném đá khi "chém gió" một ngày uống 8 cốc trà sữa vì bị thiếu máu, đêm khuya đói bụng ăn liền 7 thùng mì tôm, bị tai nạn văng xa 5 - 6 mét...

Khoe tạo hình phim mới, Ngô Tuyên Nghi bị tố học Trịnh Sảng mua bài lăng xê nhan sắc-2
Ngô Tuyên Nghi khiến nhiều người nhớ đến Trịnh Sảng

Bình luận của cư dân mạng:

- Mấy chiêu này quen thế, copy Sảng muội? Nhưng dù sao Sảng muội xinh xắn thiệt chứ cô này thì... Thôi mình không nói đâu lại bảo bodyshaming nhưng xin đấy, đừng đi con đường này dùm. Cbiz chỉ có duy nhất mình Sảng muội mới theo được concept này thôi.

- Chị này định đi con đường của nha đầu ngốc đấy à. 2 3 hôm đi bài về phát ngôn kiểu "nói thẳng thắn", xong kèm theo là bài nhan sắc. Quá giống đi.

- Bạn này hơi hô hay là do cố tình làm kiểu phồng môi mà tui thấy miệng cứ kì kì.

- Nha đầu ngốc là trường hợp hi hữu mà tổ nghề độ còng lưng á. Đừng dại dột đi theo con đường đó chị ơi.

- Sao nhìn giống nha đầu ngốc thế nhỉ. Ngoại hình cũng giống, độ sảng cũng bắt đầu giống luôn.

Nguồn: Sạp Báo Hoa Ngữ

Lang Quân Không Như Ý được chuyển thể từ tác phẩm Công Chúa Thượng Gả Ký của tác giả Tiên Chanh. Phim xoay quanh Tề Ba, cô gái thời hiện đại xuyên không thành công chúa Tề Ba của nước Đại Hạ. Trong phim, Ngô Tuyên Nghi đóng cặp cùng Trần Triết Viễn.

Khoe tạo hình phim mới, Ngô Tuyên Nghi bị tố học Trịnh Sảng mua bài lăng xê nhan sắc-3Khoe tạo hình phim mới, Ngô Tuyên Nghi bị tố học Trịnh Sảng mua bài lăng xê nhan sắc-4Khoe tạo hình phim mới, Ngô Tuyên Nghi bị tố học Trịnh Sảng mua bài lăng xê nhan sắc-5
Ngô Tuyên Nghi trong ngày phim khai máy

Lang Quân Không Như Ý dự kiến bao gồm 30 tập, tiến hành ghi hình trong vòng 100 ngày.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/khoe-tao-hinh-phim-moi-ngo-tuyen-nghi-bi-to-hoc-trinh-sang-mua-bai-lang-xe-nhan-sac-2202137162410215.htm

Ngô Tuyên Nghi Trịnh Sảng

Tin tức mới nhất