Triệu Lộ Tư ghét Cúc Tịnh Y, Ngô Tuyên Nghi ra mặt?

Phòng làm việc của Triệu Lộ Tư đã lên tiếng sau khi nữ diễn viên có một loạt hành động lạ trên mạng xã hội.

Tối 22/4, cư dân mạng phát hiện tài khoản TikTok của Triệu Lộ Tư nhấn "thích" một video chê bai nữ diễn viên Ngô Tuyên Nghi.

Video có nội dung so sánh giữa Triệu Lộ Tư và Ngô Tuyên Nghi, cho rằng hiện tại Ngô Tuyên Nghi không có sức cạnh tranh Triệu Lộ Tư. Thậm chí mỹ nhân họ Triệu còn để lại bình luận và chia sẻ lại video trên.

Ngay lập tức, từ khóa "Triệu Lộ Tư nhấn thích" đã lọt top 3 tìm kiếm nhiều nhất trên Weibo. 

Triệu Lộ Tư ghét Cúc Tịnh Y, Ngô Tuyên Nghi ra mặt?-1
Tài khoản của Triệu Lộ Tư "like" bài viết "diss" các nữ diễn viên khác

Không lâu sau, tài khoản này của nữ diễn viên tiếp tục "trượt tay" nhấn "thích" video so sánh cô với một ngôi sao 9x khác là Cúc Tịnh Y.

Video này khẳng định giọng hát Triệu Lộ Tư hay hơn hẳn Cúc Tịnh Y và cố tình "dìm hàng" người đẹp họ Cúc. 

Hành động này của Triệu Lộ Tư đã gây tranh cãi khắp mạng xã hội, đồng thời khiến người hâm mộ Triệu Lộ Tư, Cúc Tịnh Y và Ngô Tuyên Nghi khẩu chiến dữ dội.

Triệu Lộ Tư ghét Cúc Tịnh Y, Ngô Tuyên Nghi ra mặt?-2
Triệu Lộ Tư và Cúc Tịnh Y là 2 ngôi sao 9X nổi bật hiện tại

Triệu Lộ Tư ghét Cúc Tịnh Y, Ngô Tuyên Nghi ra mặt?-3
Ngô Tuyên Nghi

Đặc biệt, đây không phải lần đầu ngôi sao phim Trường Ca Hành có hành động "trượt tay" như trên. Còn nhớ vào năm ngoái, Triệu Lộ Tư đã nhấn "thích" một bài viết chê bai tạo hình Nữ thần Kim Ưng của Tống Thiến. Ngay sau đó nữ diễn viên đã phải lên tiếng xin lỗi đàn chị vì hiểu nhầm. 

Không lâu sau, phòng làm việc của Triệu Lộ Tư đã đăng tải bài viết thanh minh, tiết lộ việc cô bị mất điện thoại từ lâu và hành động này không phải do cô gây ra.

Triệu Lộ Tư ghét Cúc Tịnh Y, Ngô Tuyên Nghi ra mặt?-4

Phòng làm việc cho biết: "Tài khoản TikTok của Triệu Lộ Tư đã bị đăng nhập từ một chiếc điện thoại Motorola. Đây là chiếc điện thoại cũ của nữ diễn viên và đã bị mất khi quay phim. Hành động trên không phải do Triệu Lộ Tư làm".

Hiện tại, phòng làm việc cũng đã tiến hành lại công tác bảo mật tài khoản, truy xuất nguồn đăng nhập cũng như thu thập bằng chứng các bình luận phỉ báng Triệu Lộ Tư để nhờ pháp luật can thiệp.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trieu-lo-tu-nhan-thich-bai-viet-diss-cuc-tinh-y-ngo-tuyen-nghi-n-259027.html

Triệu Lộ Tư Ngô Tuyên Nghi Cúc Tịnh Y

Tin tức mới nhất