Drama Minh Tú - Miss Universe Pia bị khơi lại, dân mạng 'vẫn còn cay'

"Không hiểu bả nghĩ sao mà cho em 4 điểm rưỡi", Minh Tú từng đá xéo Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

Mới đây, ồn ào liên quan người mẫu Minh Tú và Miss Universe 2015 - Pia Wurtzbach - bất ngờ bị đào lại trên một diễn đàn thời trang, nhận được nhiều sự chú ý và bình luận.

Drama Minh Tú - Miss Universe Pia bị khơi lại, dân mạng vẫn còn cay-1
Ồn ào Minh Tú - Pia Wurtzbach bị đào lại.

Theo đó, ồn ào có từ 5 năm trước, khi Minh Tú tham gia cuộc thi Asia's Next Top Model 2017.

Trong tập đầu tiên với concept chụp hình "siêu mẫu chạy trốn", Minh Tú có sự thể hiện khá tốt, nhận được khá nhiều lời khen từ ban giám khảo.

Nhưng đến phần đánh giá và loại, tổng số điểm của Minh Tú chỉ là 35, đứng hạng 8/14 của tập.

Nhiều cư dân mạng phát hiện ra giám khảo khách mời Pia Wurtzbach đã cho đại diện Việt Nam số điểm vô cùng thấp, là 4,5. Trong khi đó, các giám khảo khác cho Minh Tú điểm khá cao, tối thiểu là 7,5.

Vì sự chênh lệch rất lớn này, nhiều người cho rằng Miss Universe người Philippines cố tình "dìm hàng" đại diện Việt Nam.

Drama Minh Tú - Miss Universe Pia bị khơi lại, dân mạng vẫn còn cay-2Drama Minh Tú - Miss Universe Pia bị khơi lại, dân mạng vẫn còn cay-3Drama Minh Tú - Miss Universe Pia bị khơi lại, dân mạng vẫn còn cay-4
Minh Tú nhận số điểm 4,5 từ giám khảo khách mời người Philippines.

Sự việc khi ấy đã gây lên nhiều tranh cãi. Bản thân Minh Tú cũng có bài đăng đụng chạm mỹ nhân Philippines: "Không hiểu bả nghĩ sao mà cho em 4 điểm rưỡi. Dưới điểm trung bình luôn mấy chế ơi".

Cư dân mạng Việt cũng ra sức chỉ trích Hoa hậu Hoàn vũ 2015 trên mạng xã hội. Thậm chí, Pia Wurtzbach phải lên tiếng đính chính không ghét Minh Tú.

Cô nói: "Các bạn hãy ngừng chỉ trích. Tôi yêu mến các cô gái như nhau. Tú có rất nhiều tiềm năng, nhưng sự thể hiện của cô ấy trong tập 1 khiến tôi hơi thất vọng. Và đó là quan điểm của tôi trong vai trò một giám khảo. Các bạn hãy tôn trọng điều đó.

Tôi không ghét Tú. Tôi không ghét Việt Nam. Tôi khuyến khích các cô gái tham gia những cuộc thi như thế này, để thử thách bản thân họ làm những điều tốt nhất".

Thời điểm này, khi nhìn lại sự việc cũ, nhiều cư dân mạng cho biết "vẫn còn cay" Hoa hậu Hoàn vũ người Philippines.

Drama Minh Tú - Miss Universe Pia bị khơi lại, dân mạng vẫn còn cay-5
Miss Universe 2015 - Pia Wurtzbach.

Vào năm 2020, Pia cũng từng vấp phải chỉ trích dữ dội từ khán giả Việt Nam, do tham gia bàn luận về Khánh Vân tại cuộc thi Miss Universe 2020.

Theo đó, khi Khánh Vân được công bố vào thẳng top 21 nhờ lượng vote cao nhất lịch sử Miss Universe, Pia treo ngay dòng trạng thái: "Chẳng lẽ Việt Nam có nhiều fan sắc đẹp hơn cả Philippines hay sao?".

Phát ngôn của cô đã làm dân mạng Việt nổi giận. Chỉ trong một đêm, khán giả Việt tấn công Pia trên mọi mặt trận, từ Facebook, Twitter tới Instagram.

Drama Minh Tú - Miss Universe Pia bị khơi lại, dân mạng vẫn còn cay-6

Trước làn sóng chỉ trích của khán giả Việt Nam, mỹ nhân Philippines khẳng định không có ý xấu, cho rằng nhiều người đã hiểu nhầm lời lẽ của cô.

"Trong nhiều năm qua, tôi đã được nói (và tôi tin rằng) Philippines có nhiều fans sắc đẹp nhất trên thế giới. Nhưng hôm qua Việt Nam nhận được lượng bình chọn cao nhất trong lịch sử. Điều đó có nghĩa là tôi đã sai. Việc đó khiến tôi ngạc nhiên, chỉ vậy thôi. Đó là tất cả những gì tôi muốn nói về bài đăng của mình. 

Tôi không hề mỉa mai hay nghi ngờ chiến thắng bình chọn của các bạn. Hy vọng điều này sẽ sáng tỏ. Chúc mừng Việt Nam đã có lượng bình chọn cao nhất lịch sử Miss Universe", Pia Wurtzbach bày tỏ.

Xuxu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/khoi-lai-drama-minh-tu-miss-universe-pia-dan-mang-van-con-cay-n-318519.html

Khánh Vân Asia's Next Top Model Pia Wurtzbach Miss Universe Minh Tú

Tin tức mới nhất