Khởi My bị Trấn Thành "ép" hát chế hit Người yêu cũ

Tuy bị Trấn Thành đưa ra nhiều tình huống oái oăm nhưng cuối cùng, cô nàng ca sĩ xinh đẹp Khởi My cũng đã xử lý nhanh nhẹn và "phản đòn" lại khá thông minh.

Như đã bật mí, Việt Hương xuất hiện trong tiết mục mở đầu vô cùng thú vị. Nữ danh hài hóa thân thành nữ hoàng Ai Cập. Nhưng vẻ kiêu sa chỉ giữ được ít giây, sau đó nữ hoàng “xì-tin-dâu” tự mở nhạc nhảy Nobody vô cùng trẻ trung cùng các cận thần siêu "nhắng nhít".







Với tiết mục mở màn đầy năng lượng, các trưởng phòng đã sẵn sàng “tung chưởng”. Và 4 khách mời “tiếp chiêu” tuần này chính là Ngọc Lan, Khởi My, Thanh Vân idecaf và Don Nguyễn. Các ứng cử viên cho chiếc cúp đều khá nặng ký, họ cũng tràn đầy khí thế để bắt đầu cuộc chơi.



Khởi My được khán giả mong chờ với vẻ hài hước sẵn có. Cô chia sẻ “lên đó không biết như thế nào nhưng bây giờ em đang rất thoải mái”. Sau sân khấu, cô gái trẻ vẫn nhún nhảy, đọc rap, nhái giọng diễn viên đủ kiểu.

Khởi My được cho mặc một bộ đồ trắng mạnh mẽ, cá tính. Nhưng khi bước ra sân khấu thì cô lại tỏ ra lo lắng vì những thứ mập mờ không thể nói trước đang chờ mình, có một vị trưởng phòng mà Khởi My đặc biệt sợ hãi, đó là Trấn Thành.





Giám đốc Trấn Thành yêu cầu Khởi My hát “Người yêu cũ”, nhưng trưởng phòng quái chiêu muốn anh hát bài đó bằng nhạc chế. Ca sĩ đồng ý ngay, để bài nhạc chế trở nên hài hước, Khởi My xuất khẩu thành nhạc ngay “cuộc sống không lường trước điều gì, thằng bóng đi đằng trước thằng bê, thằng bóng quay lại hỏi một điều, tui có đẹp không?”.







Giám khảo Hoài Linh nhận xét “Như Linh đã nói ngay từ đâu là Khởi My rất là lanh. Cũng may cho Khởi My khi bước vào phòng Trấn Thành. Bởi hai người là hai MC nên ngôn từ nhiều, dễ tìm ra sự đồng cảm và sự tương tác với nhau. Linh thích nhất xử lý tình huống cuối cùng, đắt nhất trong phòng này”. Hoài Linh cũng nói thêm “còn anh Trấn Thành có hại ai không thì trời hiểu chứ không ai hiểu hết”. Anh đánh giá cao Khởi My: “Qua lần này khán giả khắp nơi, mọi người sẽ thấy sự thông minh của con. Chú rất thích tính cách của con”.





Mới chỉ tình huống đầu tiên nhưng khán giả đã có những tiếng cười đầy sảng khoái. Don Nguyễn là khách mời thứ hai chờ đợi để bị “chặt chém”. Anh muốn được làm hoàng tử nhưng không may lại bị nhà tạo mẫu vẽ cho một vết sẹo để hợp vai, đã thế còn bắt mặt một bộ đồ rất lạ kỳ, tay cầm cây nến và phải đeo gông. Không dừng lại ở đó, thử thách lớn với anh lại là gặp phải trưởng phòng Việt Hương. Cũng từ đó là nảy sinh ra rất nhiều tình huống hài hước, dí dỏm.









Phòng thứ 3 chào đón diễn viên Thanh Vân. Thanh Vân đã có duyên gặp trưởng phòng Đại Nghĩa. Hóa ra đây không phải Thanh Vân mà là ca sĩ Lá Vàng. Cả 2 cùng nhay "hỏi xoáy đáp xoay" để đem lại tiếng cười cho khán giả.





Ngọc Lan được mặc đồ giống gái quê, cô tự nhận là “không hợp” với cá tính của mình nhưng vẫn cố gắng hết sức diễn với bộ đồ tứ thân, áo yếm đào dễ thương. Cuối cùng thì cô cũng được mở cửa phòng bước vào trong hoang mang. Hóa ra đây là cô vào vai Tấm và đối mặt với mẹ con Cám. Trường Giang, Chí Tài giả gái nhìn hài hước tới nỗi khán giả cứ phải vỗ tay liên tục.







Bốn khách mời mỗi người được trao cho một cái bàn chải khổng lồ. Mỗi người lại được mặc một trang phục với phong cách khác nhau. Họ được mời tới để tham dự buổi tuyển chọn diễn viên đóng quảng cáo cho nhãn hàng kem đánh răng Bé Ngoan. Nhà tuyển dụng Hoài Linh sẽ sắm vai em bé để thử tài các ứng cử viên.





Ngay sau phần thử thách chung, Hoài Linh đã công bố người đạt được cúp lưu niệm của Ơn giời cậu đây rồi tuần này là Ngọc Lan.



Đăng Hải
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất