Khối tài sản 20 triệu USD của Son Ye Jin

Sở hữu nhiều bất động sản giá trị, cát-xê cao, diễn viên "Hạ cánh nơi anh" Son Ye Jin có một cuộc sống giàu sang.

Theo tờ SCMP, nữ diễn viên Son Ye Jin gần đây đã trở thành chủ sở hữu của một tòa nhà thương mại trị giá 14,4 triệu USD nằm ở quận Gangnam, Seoul. Tòa nhà được biết đến với vị trí đắc địa và giao thông thuận tiện.

Theo tờ Today của Singapore, tòa nhà 6 tầng có các cơ sở kinh doanh làm đẹp như phòng phẫu thuật thẩm mỹ, chuỗi các cửa hàng mỹ phẩm... Dù đã được xây dựng khoảng hơn 20 năm tuổi, tòa nhà được bảo trì tốt, giá cho thuê ước tính là 39.650 USD mỗi tháng, với phí đặt cọc là 441.000 USD.

Son Ye Jin đã mua tòa nhà này vào tháng 7 năm ngoái. Cô trả khoảng 4 triệu USD tiền mặt trong khi vay 10,4 triệu USD còn lại. Tới tháng 9, cô đã hoàn thành việc trả nợ thế chấp.

Khối tài sản 20 triệu USD của Son Ye Jin-1
Son Ye Jin tuổi 38 độc thân, giàu có.

Đây không phải lần đầu tiên Son Ye Jin đầu tư bất động sản. Năm 2015, cô đã mua một tòa nhà trị giá 8,2 triệu USD nằm ở quận Mapo-gu, rồi bán nó ba năm sau đó với giá khoảng 12 triệu USD. Theo tờ SCMP ước tính, tài sản hiện tại của Son khoảng 20 triệu USD.

Để có được khối tài sản như hiện tại, Son Ye Jin đã bền bỉ duy trì sự nghiệp diễn xuất kể từ khi ra mắt vào năm 1999. Phần lớn tài sản cô có là nhờ vào cát-xê từ các bộ phim điện ảnh và phim truyền hình. Là một trong những ngôi sao tiên phong của làn sóng Hàn Quốc, sự nghiệp của mỹ nhân Hạ cánh nơi anh vẫn đang trên đà tiến xa hơn.

Thêm vào đó, cô kiếm bộn từ các hợp đồng quảng cáo. Hiện, cô là gương mặt đại diện của nhiều thương hiệu. Ở tuổi ngoài 30, mỹ nhân này hướng tới hình ảnh sang trọng, nữ tính. Nữ diễn viên gần đây còn được mời làm "nàng thơ" của dòng quần áo may sẵn.

Bên cạnh việc đầu tư kinh doanh bất động sản, Son Ye Jin cũng đầu tư sưu tầm các tác phẩm nghệ thuật trang nhã lẫn đồ nội thất đẳng cấp thế giới.

Gần đây, cô chào đón các đồng nghiệp đến nhà chơi, trong chương trình tạp kỹ Master in the House. Ngôi nhà nhìn lướt qua có vẻ được trang trí đơn giản, nhưng nhìn kỹ hơn sẽ thấy những món đồ hàng hiệu đắt tiền được tuyển chọn: một chiếc ghế dài từ Italy, chiếc "ghế trứng" nổi tiếng của một nhà thiết kế người Đan Mạch, một chiếc bàn hình bầu dục bằng pha lê và thủy tinh của một kiến trúc sư người Tây Ban Nha, tủ và bàn cổ từ Pháp, cùng một chiếc đồng hồ thiết kế của một thương hiệu Tây Ban Nha...

Ước tính sơ bộ đồ nội thất trong phòng khách, phòng ăn và nhà bếp của cô lên tới hơn 185.000 USD.

Khối tài sản 20 triệu USD của Son Ye Jin-2
Son Ye Jin bị đồn đang yêu Hyun Bin, thậm chí sắp sửa kết hôn.

Với khối tài sản đồ sộ của mình, Son Ye Jin tận hưởng một cuộc sống độc thân vui vẻ. Nữ diễn viên dành nhiều thời gian cho việc đi du lịch, như một cách để xả stress. Cô đến thăm các địa điểm đẹp trên toàn cầu, từ Milan, Hawaii đến Philippines... Địa điểm tiếp theo mà người đẹp muốn đến thăm là châu Phi.

Son Ye Jin sinh năm 1982 tại quận Suseong, thành phố Daegu, Hàn Quốc. Năm 18 tuổi, cô rời quê đến Seoul theo học khoa Điện ảnh thuộc Đại học Nghệ thuật Seoul. Thời sinh viên, cô tham gia đóng vai quần chúng ở các đài truyền hình, rồi tìm kiếm vai phụ và lên vai chính, trở thành ngọc nữ nổi tiếng của màn ảnh Hàn.

Cô đóng nhiều phim như Cổ điển, Hương mùa hè, Khoảnh khắc để nhớ, Cô đơn trong tình yêu, My wife got married, The Last Princess, Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi... 

Gần đây nhất, cô được yêu thích với phim truyền hình Hạ cánh nơi anh, đóng cặp Hyun Bin. Hiện tại, Son Ye Jin chuẩn bị ra mắt Hollywood với The Cross công chiếu vào năm 2022.

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/hau-truong/khoi-tai-san-20-trieu-usd-cua-son-ye-jin-4190739.html

Hyun Bin Son Ye Jin Sao Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao