Khối tài sản "kếch xù" của vợ chồng "cô bé trà sữa" khiến nhiều người ngưỡng mộ

"Cô bé trà sữa" là một trong những hotgirl nổi tiếng nhất xứ Trung nhờ vẻ đẹp, tài năng và sự giàu có.



Nhắc đến hotgirl nổi tiếng nhất Trung Quốc hiện nay không thể không nhắc tới "cô bé trà sữa" Chương Trạch Thiên. Sở hữu nhan sắc ngọt ngào và xinh đẹp, Chương Trạch Thiên chiếm trọn tình cảm của cư dân mạng xứ Trung ngay từ lần đầu xuất hiện trên mạng xã hội.

 

Năm 2014, chuyện tình của "cô bé trà sữa" và người chồng đại gia Lưu Cường Đông hơn 19 tuổi trở thành tâm điểm chú ý bởi sự chênh lệch tuổi tác. Thời điểm đó, nhiều người cho rằng cô gái này vì "mê tiền" nên quyết tâm theo đuổi đại gia. Vượt qua sóng gió dư luận, năm 2015, cặp đôi đã quyết định kết hôn và đến tháng 3/2016, Chương Trạch Thiên sinh con gái đầu lòng.

 

"Cô bé trà sữa" cùng chồng kết hôn năm 2015.

Cặp đôi luôn thể hiện tình cảm hạnh phúc trên mạng xã hội khiến nhiều người ghen tị.

 

Tuy nhiên, ngưỡng mộ hơn cả ở cặp vợ chồng này không chỉ là sự hạnh phúc mà còn bởi khối tài sản khổng lồ của cả hai. Lưu Cường Đông hiện nay là chủ tịch tập đoàn đồng thời là người sáng lập ra Kinh Đông Mall, trong khi đó Chương Trạch Thiên là tổng giám đốc Công ty TNHH đầu tư Đông Thần. Với khối tài sản khoảng 50 tỷ NDT (hơn 175 nghìn tỷ VNĐ), vợ chồng Cường Đông - Trạch Thiên đang đứng thứ 11 trong top 500 người giàu nhất Trung Quốc năm 2016.

 

Chương Trạch Thiên xuất hiện trong những bữa tiệc cùng nhiều người nổi tiếng

 

Lưu Cường Đông là một trong những đại gia IT nổi tiếng nhất nhì của Trung Quốc. Năm 2014, chứng khoán của Công ty Kinh Đông lên sàn giao dịch chứng khoán NASDAQ (Mỹ) và trở thành công ty đầu tiên dựa trên nền tảng thương mại điện tử đặt chân vào đây. Cũng theo Lưu Cường Đông, năm 2020, Kinh Đông sẽ vượt mặt Alibaba về giá trị thương mại điện tử.

 

Trong khi đó Chương Trạch Thiên là tổng giám đốc của Công ty Đông Thần. Đồng thời "cô bé trà sữa" cũng đầu tư vào khá nhiều lĩnh vực như Uber, giáo dục, trái cây, hoa quả sạch,...

 

Chiếc váy trị giá 140 triệu của "cô bé trà sữa".

Chiến khăn của Alexander McQueen trị giá hơn 7 triệu VNĐ

Chiếc áo khoác trị giá 19 triệu VNĐ của Burberry.

Chiếc quần của Stella McCartney trị giá gần 20 triệu VNĐ

 

>>>Với tài sản 175 ngàn tỷ đồng, vợ chồng "cô bé trà sữa" đứng thứ 11 trong số 500 người giàu nhất Trung Quốc

 

Giang

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/khoi-tai-san-kech-xu-cua-vo-chong-co-be-tra-sua-khien-nhieu-nguoi-nguong-mo-n-110789.html

Chương Trạch Thiên quizz cô bé trà sữa hotgirl trung quốc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao