Khỏi tốn tiền, Gen Z cứ ‘xài ké’ loạt items này của chị gái là chuẩn trend!

Xu hướng thời trang đang quay vòng và những món đồ từng hot vào những năm 2000 nay trở thành item được yêu thích.

Thời trang luôn có tính kế thừa, đôi khi các tín đồ có thể tìm kiếm được từ tủ quần áo của bố mẹ một vài món đồ vintage nào đó mà bây giờ đang là trào lưu. Tương tự, Gen Z có thể mượn được từ tủ đồ của chị gái loạt item hot trend một thời để bắt kịp xu hướng mùa thu.

Áo cardigan croptop

Xu hướng diện cardigan croptop với quần jeans lưng cao là chuẩn phong cách mùa thu năm nay. Bạn có thể chọn những kiểu áo cardigan màu sắc tươi sáng hoặc họa tiết để tăng vẻ nổi bật.

Khỏi tốn tiền, Gen Z cứ ‘xài ké’ loạt items này của chị gái là chuẩn trend!-1

Chân váy denim

Đây là trang phục thuộc nhóm đồ cơ bản, dễ phối đồ và mang đến vẻ ngoài đậm chất retro cho người mặc. Chân váy denim phối với áo thun in và sneaker vừa nhanh gọn, vừa chuẩn mốt, thoải mái. 

Khỏi tốn tiền, Gen Z cứ ‘xài ké’ loạt items này của chị gái là chuẩn trend!-2

Blazer oversized

Áo blazer phom rộng là một item có quá nhiều công dụng mà các nàng nên có trong tủ đồ. Không chỉ che bụi chắn nắng hiệu quả mà còn rất lịch sự và phong cách, phù hợp với nhiều hoàn cảnh dù là đi chơi hay đi làm. Đây cũng là món đồ trở đi trở lại nhiều lần và không bao giờ lỗi mốt.

Khỏi tốn tiền, Gen Z cứ ‘xài ké’ loạt items này của chị gái là chuẩn trend!-3

Nhẫn nhựa màu sắc

Món phụ kiện vừa trông vui mắt lại rất rẻ này có thể trở thành điểm nhấn ấn tượng cho cả bộ trang phục. Nếu ngày nhỏ bạn từng có vài chiếc nhẫn màu mè đeo cho vui thế này thì hãy lục tìm lại xem có khi vẫn còn sót lại cũng nên.

Khỏi tốn tiền, Gen Z cứ ‘xài ké’ loạt items này của chị gái là chuẩn trend!-4

Mũ bucket

Có thể nói mũ bucket là món đồ thời trang siêu tiện lợi vừa mốt lại vừa hữu dụng. Ưu điểm của mũ bucket là che nắng bảo vệ da rất hiệu quả, cũng rất tiện cho những ngày lười làm tóc, gội đầu. Vì thế mà trào lưu này sẽ vẫn còn hot dài dài nên bạn cứ diện thoải mái chẳng lo lỗi mốt.

Khỏi tốn tiền, Gen Z cứ ‘xài ké’ loạt items này của chị gái là chuẩn trend!-5

Túi kẹp nách - baguette bag

Mẫu túi tuy chẳng đựng được gì nhiều nhưng lại rất dễ thương, gọn nhẹ khỏe khoắn và góp phần tạo nên phong cách ấn tượng cho bạn gái. Chiếc túi hot những năm 2000 đã trụ lại rất lâu trong thời gian vừa qua và xu hướng này vẫn giữ vững phong độ sắp tới.

Khỏi tốn tiền, Gen Z cứ ‘xài ké’ loạt items này của chị gái là chuẩn trend!-6

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/gen-z-cu-xai-ke-loat-items-nay-cua-chi-gai-la-chuan-trend-n-276534.html

Gen Z thời trang Gen Z

Tin tức mới nhất