Không ăn được đạp đổ: Tỏ tình bất thành, nam thanh niên thẳng tay đẩy bạn học từ tầng 19 xuống đất

Sau nhiều lần bày tỏ tình cảm bất thành, gã đàn ông 26 tuổi người Hà Nam, Trung Quốc đã nhẫn tâm đẩy cô bạn học cũ của mình từ tầng 19 xuống đất, khiến cô tử vong tại chỗ.



Vào khoảng 8 giờ sáng ngày 21/3, tại một khu chung cư ở Tân Giang, thành phố Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc đã xảy ra vụ án mạng thương tâm, gây ra cái chết của một cô gái trẻ.


Nạn nhân là cô Vương, 26 tuổi, đã bị người bạn học cũ, cũng chính là người đang thuê nhà chung với mình đẩy từ tầng 19 xuống đất. Cô Vương bị tổn thương nghiêm trọng nhiều vùng trên cơ thể và đã không thể qua khỏi.

Được biết, nguyên nhân khiến gã bạn học họ Tiết - cũng 26 tuổi, người Hà Nam, Trung Quốc - ra tay tàn độc với cô Vương là vì bị cô từ chối tình cảm.

Theo một số nguồn tin, hắn ta đã yêu đơn phương cô Vương từ lâu mà không được hồi đáp. Hôm diễn ra vụ việc, hắn tiếp tục năn nỉ cô bạn học cũ ở bên mình nhưng vẫn chỉ nhận được cái lắc đầu lạnh lùng của cô.

Quá tức giận, hắn đã ép cô ra ban công ở tầng 19 rồi thẳng tay đẩy người trong mộng xuống đất, khiến cô tử vong tại chỗ.


Cảnh sát nhanh chóng có mặt tại hiện trường và bắt giữ gã đàn ông họ Tiết khi hắn đang đứng trong phòng lẩm nhẩm: "Tôi giết người rồi. Tôi đã giết người rồi."

Vụ việc đã khiến người dân trong khu chung cư không khỏi bàng hoàng, còn những người lao công thì mất bao công dọn dẹp mới tẩy được hết các vết máu của nạn nhân dính trên mặt đất.

Theo Thời Đại


tin nóng xã hội Tỏ tình bất thành yêu đơn phương Án mạng

Tin tức mới nhất