Sự thật màn tỏ tình giữa hai cô gái gây xôn xao trên phố đi bộ

Màn tỏ tình tưởng chừng như rất viên mãn với một cái kết 'happy ending' hóa ra lại là giả bởi đó chỉ là một hoạt động đã được chuẩn bị trước của một sự kiện do một nhóm sinh viên tổ chức.



Dạo gần đây, từ khóa 'tỏ tình nơi công cộng' đang được nhắc tới khá nhiều khi một loạt các 'phi vụ' tỏ tình từ lãng mạn cho tới phũ phàng đều gây nên sự ồn ào và xôn xao cộng đồng mạng như chàng trai tỏ tình không được ném luôn gấu xuống đê hay cô gái vác loa tỏ tình ở đại học ngoại thương… Hầu hết các màn tỏ tình này đều diễn ra giữa hai bạn trẻ khác giới, vậy nên, khi mới đây, một clip ghi lại cảnh tỏ tình của hai bạn trẻ đồng giới trên phố đi bộ Hà Nội ngay sau khi xuất hiện trên mạng xã hội đã lập tức trở thành tâm điểm chú ý của dư luận.

Clip nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng


Vốn dĩ những màn tỏ tình giữa các bạn thuộc cộng đồng LGBT đã không còn quá xa lạ. Tuy nhiên, đa số các màn tỏ tình công khai ấy đều diễn ra giữa các cặp đôi đồng tính nam. Vậy nên với màn tỏ tình công khai của hai bạn trẻ đều là con gái trong đoạn clip được đăng tải vào ngày hôm qua (25/3) trên một trang diễn đàn lớn đã tạo nên một sự mới mẻ, khác biệt và nhanh chóng gây ra hiệu ứng lan tỏa trong cộng đồng mạng.

Theo như trong clip, hai cô gái không chỉ tỏ tình đơn thuần mà còn xuất hiện cả một màn nhảy flashmob được đầu tư công phu với sự giúp đỡ của cả một 'tập đoàn người' khiến những người đi bộ xung quanh không khỏi bị thu hút và phải nán lại để xem.
Hai bạn nữ trông rất xinh đẹp cùng mặc váy trắng tiến đến với nhau trong sự cổ vũ, ủng hộ của mọi người trong ekip. Lúc đầu, cả hai còn tỏ ra khá chần chừ nhưng sau khi được đội nhảy flashmob trợ giúp thì hai bạn nữ đã xích lại gần nhau hơn qua từng bước nhảy. Bạn nữ bên tay phải đã quỳ xuống giơ tay ra để bạn nữ bên tay trái cầm tay mình lên sau đó cả hai khoác tay, nắm tay rồi cùng nhau và cùng cả ekip thực hiện màn nhảy flashmod hoành tráng.


Trao nhau những cử chỉ thân mật trước đông người


Cho tới giữa video, tất cả đã tách hết sang hai bên để dành sân khấu riêng cho hai nhân vật chính. Hai cô gái khi ấy đã ôm nhau mở đầu cho màn tỏ tình chính thức, đó là sau một vài động tác nhảy nữa, bạn nữ bên tay phải đã chạy ra ngoài sau đó trở vào với một bó hoa trên tay và quỳ xuống tỏ tình với bạn nữ kia. Một cái kết ngọt ngào, bạn nữ bên trái đã đồng ý và cả hai hôn nhau dưới sự hò reo 'hôn đi, hôn đi' của những người xung quanh.
Đã xuất hiện khá nhiều luồng ý kiến trái chiều xoay quanh sự việc này. Rất nhiều người tỏ ra không đồng tình, ủng hộ với việc làm trên. Một số ý kiến thể hiện rõ thái độ kì thị đồng tính nữ, một số quan điểm khác không kì thị tình yêu đồng giới nhưng lại 'khó chịu' với cách thể hiện tình cảm quá ồn ào như hai bạn nữ trong clip. Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có nhiều người ủng hộ và tỏ ra ngưỡng mộ trước sự dũng cảm và tình yêu của hai bạn nữ trên, đặc biệt là với cộng đồng LGBT.


Gây chú ý cả một góc phố


Thực tế, qua tìm hiểu, chúng tôi được biết đây không phải là một vụ tỏ tình mà nó chỉ là một hoạt động nhỏ trong chuỗi sự kiện của một sự kiện lớn được tổ chức tại phố đi bộ của một nhóm sinh viên trường đại học Văn hóa Hà Nội. Và tất nhiên, màn tỏ tình kèm tiết mục nhảy flashmob cũng đã được chuẩn bị trước chứ không hoàn toàn là ngẫu nhiên. Tiết mục tỏ tình này cũng đã được Ban tổ chức chương trình thông báo rõ trong quá trình diễn ra sự kiện.

Theo Baodanviet.vn
 


Hai cô gái màn tỏ tình xôn xao

Tin tức mới nhất