Không cần giảm cân giữ dáng, Dương Mịch vẫn sở hữu đôi chân đẹp ngất ngây

Dương Mịch một lần nữa khiến các fan mê mẩn với đôi chân dài thẳng tắp.



Sáng 29/5, Dương Mịch có mặt tại sân bay Nam Kinh bắt đầu tham dự các hoạt động cá nhân.

Là một trong những mỹ nhân sở hữu style sân bay đẹp nhất, bà mẹ một con thu hút mọi sự chú ý với phong cách trẻ trung, áo giấu quần, giày thể thao Balenciaga, túi xách Mulberry và mũ lưỡi trai Vetements.


Gu thời trang trẻ trung cá tính của Dương Mịch tại sân bay


Người đẹp phối đồ với hai màu đen đỏ cơ bản cùng với túi xách bạc làm điểm nhấn

Nhắc đến đôi chân thon dài thẳng tắp, nhiều người nghĩ Dương Mịch hẳn đã nỗ lực tập luyện để giữ gìn vóc dáng. Song mới đây, ba của Dương Mịch - ông Dương Hiểu Lâm chia sẻ với giới truyền thông: "Dương Mịch gầy là do bẩm sinh vốn thế, không liên quan quá lớn đến việc tập luyện hoặc ăn uống".

Ông còn đặc biệt tiết lộ cân nặng hiện tại của mẹ Dương Mịch chỉ khoảng 50 kg. Sở hữu thân hình mảnh mai như thiếu nữ, vóc dáng của Dương Mịch được di truyền nhiều từ mẹ: "Thậm chí so với các ngôi sao khác, Dương Mịch còn ăn nhiều hơn".


Dương Mịch nổi tiếng là ngôi sao sở hữu đôi chân đẹp nhất showbiz Hoa ngữ

Cũng trong buổi phỏng vấn, cha của Dương Mịch bày tỏ con gái ông là một người mẹ tốt. Có khoảng thời gian nửa năm, Dương Mịch không đi làm mà toàn tâm toàn ý ở nhà chăm sóc con gái.

Theo lời ba của Dương Mịch, ái nữ của ông là một người mẹ thương con. Hiện tại, cuộc sống của ngôi sao như cô chỉ bao gồm đóng phim rồi về nhà. Vì lẽ này, cha của mỹ nhân xứ Hoa vô cùng đau lòng khi con gái gặp phải nhiều chỉ trích dư luận: "Chỉ những lúc nghỉ phép, con bé mới được thực sự dành mọi thời gian cho con gái chứ không bỏ bê trách nhiệm làm mẹ như tin đồn".
 


Giang
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khong-can-giam-can-giu-dang-duong-mich-van-so-huu-doi-chan-dep-ngat-ngay-n-120698.html

Dương Mịch

Tin tức mới nhất