Không casting bằng diễn xuất, bây giờ người ta dùng ngực để thi tuyển như thế này đây

Có lẽ tuyển diễn viên bằng khả năng diễn xuất đã xưa rồi, một studio tại Trung Quốc vừa tổ chức so tài bằng ngực để tìm ra dàn diễn viên triển vọng.

Xưa nay, người ta vẫn thường biết đến những buổi casting thử vai để chọn ra gương mặt sáng giá cho một tác phẩm điện ảnh nào đó. Thế nhưng mới đây, tại Trung Quốc, một cuộc thi tuyển diễn viên được tổ chức dưới hình thức “thử thách bằng ngực” khiến cư dân mạng hết sức tò mò.

Không casting bằng diễn xuất, bây giờ người ta dùng ngực để thi tuyển như thế này đây-1Không casting bằng diễn xuất, bây giờ người ta dùng ngực để thi tuyển như thế này đây-2Không casting bằng diễn xuất, bây giờ người ta dùng ngực để thi tuyển như thế này đây-3Không casting bằng diễn xuất, bây giờ người ta dùng ngực để thi tuyển như thế này đây-4Không casting bằng diễn xuất, bây giờ người ta dùng ngực để thi tuyển như thế này đây-5
Một studio ở Trung Quốc đã nghĩ ra cách tuyển diễn viên bằng một cuộc tranh tài của các bộ ngực.

Được biết, đây là buổi casting được tổ chức bởi một studio tại đất nước tỉ dân và đang chuẩn bị cho ra mắt sản phẩm được đầu tư “khủng” có tên gọi Chinawood. Cũng không biết là vô tình hay cô ý mà với dự án này, tất cả các diễn viên mà họ chọn đều là nữ.

Theo đó, các nữ sinh của hơn 10 trường đại học đã tham gia cuộc thi tại một công viên ở tỉnh Triết Giang. Các thí sinh sẽ mặc đồ bơi và trải qua một số thử thách như làm bể bóng bằng ngực, hoặc dùng ngực giữ điện thoại.

Không casting bằng diễn xuất, bây giờ người ta dùng ngực để thi tuyển như thế này đây-6
Chính bởi giải thưởng quá hấp dẫn nên đã có rất nhiều cô gái trẻ đăng kí tham gia. Họ xem đây là cơ hội để bước chân vào thị trường phim ảnh.

Không casting bằng diễn xuất, bây giờ người ta dùng ngực để thi tuyển như thế này đây-7
Các cô gái trình diễn rất chuyên nghiệp trước ống kính.

Không casting bằng diễn xuất, bây giờ người ta dùng ngực để thi tuyển như thế này đây-8Không casting bằng diễn xuất, bây giờ người ta dùng ngực để thi tuyển như thế này đây-9Không casting bằng diễn xuất, bây giờ người ta dùng ngực để thi tuyển như thế này đây-10
Họ háo hức tham gia thử thách giữ điện thoại bằng ngực.

Không casting bằng diễn xuất, bây giờ người ta dùng ngực để thi tuyển như thế này đây-11Không casting bằng diễn xuất, bây giờ người ta dùng ngực để thi tuyển như thế này đây-12
Còn đây là thử thách làm nổ bóng bằng ngực.

Đại diện studio cho biết, cuộc thi chỉ tìm ra một người chiến thắng cho cơ hội xuất hiện trong bộ phim với thù lao khoảng 10.000 NDT (tương đương 1.591 USD) mỗi ngày. Những người khác sẽ có cơ hội tham gia cuộc thi người mẫu ngực hàng năm tại tỉnh Anhui.

Không casting bằng diễn xuất, bây giờ người ta dùng ngực để thi tuyển như thế này đây-13Không casting bằng diễn xuất, bây giờ người ta dùng ngực để thi tuyển như thế này đây-14
Người chiến thắng có cơ hội nhận được mức thù lao lớn mỗi ngày đóng phim.

Ngay khi những hình ảnh này được tung lên mạng xã hội, đã có nhiều ý kiến phản hồi tiêu cực, rằng đây giống như một hình thức “xúc phạm nhân quyền của phụ nữ”. Dù vấp phải những chỉ trích của dư luận nhưng cuộc thi vẫn thu hút đông đảo các cô gái tham gia, một phần vì giải thưởng hấp dẫn, một phần vì họ muốn được tôn vinh vẻ đẹp hình thể của mình.  
 


Theo Thể thao văn hóa


Tin tức mới nhất