Không chỉ Kỳ Duyên, đến Hoa hậu Quốc tế cũng phì phèo hút thuốc

Hình ảnh Hoa hậu Quốc tế 2015 Edymar Martinez nhả khói thuốc thì phèo không được khán giả ủng hộ.

Cách đây ít giờ, Hoa hậu Quốc tế 2015 - Edymar Martinez đã tự đăng tải hình ảnh đang phì phèo nhả khói thuốc lên trang cá nhân. Mặc dù chưa xác định được Edymar đang hút gì, hay là chỉ đang thực hiện một pha đùa giỡn nào đó, nhưng hành động của cô vẫn bị nhiều người phản đối.

 


Những hình ảnh hoa hậu Edymar Martinez đang phì phèo nhả khói thuốc.

 

Edymar Martinez là người đẹp Venezuela và đăng quang ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Miss International 2015. Cô sinh năm 1993, cao tới 1m80 và sở hữu ba vòng vô cùng hoàn hảo 90-59-90. Trong cuộc thi năm ngoái, Edymar đã chinh phục được ban giám khảo bằng sắc đẹp "nghiêng thành" cùng sự thanh lịch, thông minh, duyên dáng của mình. Cô cũng chính là 'Hoa hậu đẹp nhất thế giới năm 2015' theo đánh giá của chuyên trang Missosology. 

 


Edymar dành chiến thắng vang dội tại cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2015. 

 

Tuy nhiên, hình ảnh phì phèo hút thuốc của Edymar mới đây đã khiến hình ảnh của cô ít nhiều bị ảnh hưởng, thậm chí không ít khán giả còn lên tiếng phản đối. Bởi vì xưa nay, các hoa hậu đăng quang đều gìn giữ hình ảnh đẹp cho mình, nhất là hoa hậu của Miss International - một cuộc thi đề cao vẻ đẹp của trí tuệ, tình hữu nghị và sự thanh lịch ở người phụ nữ. 

 

Còn nhớ cách đây chưa lâu, Hoa hậu Việt Nam 2014 - Nguyễn Cao Kỳ Duyên từng bị dư luận phản đối, thậm chí suýt bị tước vương miện do lộ clip hút thuốc lá nhạy cảm. Không cẩn trọng trong việc giữ gìn hình ảnh, Edymar cũng có thể sẽ phải đối diện với nguy cơ mất vương miện, cho dù cô không còn là hoa hậu đương nhiệm. Hoa hậu Quốc tế vốn là cuộc thi do người Nhật đứng ra tổ chức - họ rất nghiêm ngặt, kỹ tính và kiểm soát hình ảnh hoa hậu sát sao.

 


Đã trao lại vương miện cho người kế nhiệm nhưng Edymar vẫn nên giữ hình ảnh đẹp. 

 

Đây cũng không phải là lần đầu tiên Hoa hậu Quốc tế 2015 - Edymar Martinez dính "phốt". Trước đó một năm, hình ảnh phẫu thuật thẩm mỹ "nát mặt" của cô bị rò rỉ gây cho khán giả không ít hoang mang. Ngoài ra, Edymar còn được cho là "nghiện" chụp ảnh sexy. Thậm chí, cô cũng không ngại ngần tung những bức ảnh "nude" cực kỳ nóng bỏng lên mạng, gây ra sự tranh cãi không nhỏ. 

 


Edymar từng bị tung bằng chứng phẫu thuật thẩm mỹ "nát mặt". 

 


Tấm ảnh "nude" toàn thân từng gây "bão" của hoa hậu 9X. 

 


Nhiều lời khuyên cho rằng Edymar nên tiết chế lại trong chuyện ăn mặc để tránh bị
tổ chức Miss International "sờ gáy" quá sớm. 

 


Những bức ảnh bán "nude" đầy sexy, khêu gợi

 


Mặc dù đã "dao kéo nát mặt" và vướng phải tai tiếng nhưng không thể phủ nhận đây là
một nhan sắc hiếm có, quá đỗi tuyệt vời.  

 

Tít
Theo Vietnamnet


Edymar Martinez Hoa hậu Quốc tế Hoa hậu hút thuốc lá Hoa hậu Kỳ Duyên

Tin tức mới nhất